Gossip News : “Morvasu” โปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งใหม่ของ “มอร์ วสุพล” นักร้องนำวง “Ten To Twelve” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Gossip News : “Morvasu” โปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งใหม่ของ “มอร์ วสุพล” นักร้องนำวง “Ten To Twelve” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึง


ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีแฟน ๆ ติดตามและคิดถึงมากที่สุดอย่าง “Ten To Twelve” (เท็น ทู ทเวลฟ์) วงดนตรีอินดี้ขวัญใจเด็กแนวยุคแรก ๆ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น ภาวนา, ไม่มีที่มา, โลกยังไม่แตก, ชิด และ ยิ่งเบื่อยิ่งรัก เป็นต้น ด้วยการเติบโตของสมาชิกในวงที่ต่างคนต่างยุ่งกับกิจการต่าง ๆ ของตัวเอง รวมถึงตัวนักร้องนำอย่าง “มอร์ – วสุพล เกรียงประภากิจ” ที่ผันตัวไปเป็นผู้กำกับโฆษณา ภาพยนตร์สั้น และนักแสดงอิสระ เลยห่างจากการทำเพลงใหม่ไปนานกว่า 4 ปีเต็ม แต่หนุ่มมอร์ก็ยังคงรักในเสียงดนตรีเช่นเดิม ล่าสุดมอร์กลับมาทำโปรเจ็กต์เดี่ยว ภายใต้ชื่อ “Morvasu” (มอร์วสุ) เดินหน้าทำผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “Melbourne” โดยการกลับมาทำเพลงครั้งนี้ มอร์ขอทำดนตรีในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เน้นดนตรีแบบ Indie-pop เนื้อหาอ่อนไหว แต่แฝงความสนุกทางดนตรี ซึ่งเข้ากับยุคสมัย โดยผสมผสานกลิ่นอายดนตรีแบบ Bedroom Pop

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ที่คิดถึงเสียงร้องของมอร์ เตรียมนับถอยหลังฟังพร้อมกันวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ทาง Youtube: Whattheduck สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Morvasu” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/morvasu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad