Higher Ground และ SPOTIFY เปิดตัวรายการ The Michelle Obama Podcast - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Higher Ground และ SPOTIFY เปิดตัวรายการ The Michelle Obama Podcast

Higher Ground และ SPOTIFY เปิดตัวรายการ The Michelle Obama Podcast

วันนี้ Higher Ground บริษัทโปรดักชั่นของประธานาธิบดีบารัก โอบามา กับ มิเชล โอบามา และ Spotify (ชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กคือ SPOT) ได้ประกาศเปิดตัวรายการแรกที่เกิดจากความร่วมมือของพวกเขา นั่นคือ The Michelle Obama Podcast ซึ่งมิเชล โอบามาเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยรายการจะพาผู้ฟังไปพบกับบทสนทนาที่เป็นส่วนตัวและตรงไปตรงมาที่สุดของอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นว่าอะไรบ้างที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อเรายอมให้ตัวเองอ่อนแอ เปิดใจ และโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุด

พอดแคสต์นี้จะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Spotify ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 และเช่นเดียวกับพอดแคสต์อื่นๆ ทั้งหมดบน Spotify คือสามารถฟังได้ทั้งผู้ใช้แบบฟรีและแบบพรีเมียมซึ่งมีอยู่ราว 300 ล้านคนทั่วโลก
“ฉันหวังว่ารายการนี้จะเป็นพื้นที่ให้เราได้สำรวจหัวข้อที่น่าสนใจและมีความหมายไปด้วยกัน และมาไล่เรียงคำถามมากมายที่เราทั้งหมดต่างพยายามจะตอบให้ได้ในชีวิตของเรา” มิเชล โอบามา กล่าว “บางทีที่สุดแล้วฉันหวังว่าพอดแคสต์นี้จะช่วยให้ผู้ฟังได้เปิดบทสนทนาใหม่ๆ และบทสนทนาที่ยากจะเริ่มต้น กับคนที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา เพราะนั่นคือวิธีที่เราจะสามารถสร้างความเข้าใจและความเห็นอกเห็นใจต่อกันและกันได้”
หัวข้อของแต่ละเอพิโซดจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเรา ตั้งแต่พี่น้องและเพื่อนสนิทไปจนถึงคู่รัก พ่อแม่ และคนให้คำปรึกษา รวมถึงความสัมพันธ์ของเรากับตัวเราเองและสุขภาพของเรา ส่วนแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมรายการของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งได้แก่ มาเรียนและเครก โรบินสัน, โคแนน โอไบรอัน, วาเลอรี จาร์เร็ต, ไมเคิล นอร์ริส และ ดร.พญ.ชารอน มาโลน ทั้งนี้ บริษัท Salesforce รวมถึงแบรนด์ Dawn and Tide ที่อยู่ภายใต้เครือ P&G จะเป็นผู้สนับสนุนของซีซั่นแรก
“ที่ Spotify เรามองหาโอกาสที่จะได้เชื่อมผู้ฟังเข้ากับเรื่องราวจากเสียงที่แท้จริงมากที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดของโลก” ดอว์น ออสทรอฟ (Dawn Ostroff) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์และโฆษณาของ Spotify กล่าว “เราเชื่อว่าผู้ฟังทั่วโลกจะได้รับแรงบันดาลใจจากบทสนทนาเหล่านี้ที่ตรงไปตรงมาที่สุด และรู้สึกใกล้ชิด และเป็นส่วนตัวที่สุดระหว่างสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา กับแขกรับเชิญของเธอ”
รับฟังเพิ่มเติมใน The Michelle Obama Podcast บน Spotify เกี่ยวกับเรื่องราวปฐมบท ดำเนินรายการด้วยตัวเธอเอง
เกี่ยวกับ Higher Ground
Higher Ground เป็นบริษัทโปรดักชั่นที่ก่อตั้งขึ้นโดยประธานาธิบดีบารัก โอบามา และมิเชล โอบามา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตเรื่องราวที่ทรงพลังเพื่อมอบความบันเทิง ข้อมูล และแรงบันดาลใจ รวมทั้งเพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้กับเสียงที่ใหม่และมีความหลากหลายในแวดวงบันเทิง โดยบริษัท Higher Ground Productions ทำงานร่วมกับ Netflix มาเป็นเวลาหลายปีในการผลิตซีรี่ส์จำนวนมาก ทั้งประเภทที่มีสคริปต์ ไม่มีสคริปต์ และเป็นสารคดี รวมถึงภาพยนตร์สารคดีและภาพยนตร์แบบเล่าเรื่องแบบเต็มความยาว ส่วนบริษัท Higher Ground Audio ได้ทำสัญญากับ Spotify มาเป็นเวลาหลายปีเพื่อผลิตออริจินัลพอดแคสต์ที่มีความหลากหลายจำนวนมาก
เกี่ยวกับ Spotify
หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา
เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา
ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 271 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 124 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad