เจดีเซ็นทรัล ส่งดีล JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนักGRAND CLEARANCE โปรแรงแซงทุกดีล ลดจัดหนัก ตลอด 7 วัน ราคาเริ่มต้น 7 บาท ถึง 13 ก.ค. นี้เท่านั้น!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เจดีเซ็นทรัล ส่งดีล JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนักGRAND CLEARANCE โปรแรงแซงทุกดีล ลดจัดหนัก ตลอด 7 วัน ราคาเริ่มต้น 7 บาท ถึง 13 ก.ค. นี้เท่านั้น!!




เจดีเซ็นทรัล ส่งดีล JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนักGRAND CLEARANCE
โปรแรงแซงทุกดีล ลดจัดหนัก ตลอด 7 วัน ราคาเริ่มต้น 7 บาท  ถึง 13 ก.ค. นี้เท่านั้น!!
เจดีเซ็นทรัล เปิดโปรแรงล้ำหน้าประจำเดือนกรกฎาคม กับ JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนัก GRANDCLEARANCE ตั้งแต่วันนี้ ถึง13 กรกฎาคม 2563เท่านั้น ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ มากสุดถึง 20% พร้อมFlash Sale ดึงราคาสินค้าลงต่ำสุด ๆ เริ่มต้น บาทเท่านั้น พร้อมยังมีโปรส่วนลด On-Top จากพันธมิตรอีกจำนวนมาก

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “การเติบโตของช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีบทบาทในตลาดยุคใหม่มากขึ้น ตัวเลขของผู้ใช้จ่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อย ๆ  เพราะฉะนั้น เจดีเซ็นทรัล ในฐานะผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย จึงขอใช้โอกาสนี้มอบโปร JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนักGRAND CLEARANCE เป็นของขวัญแก่ผู้รักการ ช้อปปิ้งออนไลน์ ตลอดช่วงวันที่ 7-13 กรกฎาคม2563”

สำหรับ JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนัก GRANDCLEARANCE เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7-13 กรกฎาคม2563 โดยจัดดีลปังสุดประทับใจให้ผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ JD CENTRAL ทั้งบนหน้าเว็บและแอปพลิเคชัน ดังนี้
·      JD CENTRAL ยิ่งซื้อ ยิ่งลด มอบส่วนลดมากสุดถึง 20เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ 3ชิ้น และลด 10% เมื่อซื้อ 2 ชิ้น
·      จัด Flash Sale สินค้าราคาเริ่มต้น บาทเท่านั้น
·      เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต อาทิMastercardKBank, SCB, The1, Citi, ธนาคารกรุงศรี, KTC และ ICBC รับส่วนลดเพิ่มสูงถึง 400 บาท
·      รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 4,500 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพฯ, Dolfin,First Choice, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกรุงศรี ธนาคารกรุงไทย, KTC, SCB, The1
·   นอกจากนี้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 300 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน อาทิ Dtac Reward, Grab, ThaiSmile, เมืองไทยประกันชีวิต, PTT Blue เป็นต้น

เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมกับช่วงเวลาสุดตื่นเต้น JD CENTRAL 7.7 ลดจัดหนัก GRANDCLEARANCE เจดีเซ็นทรัล พร้อมส่งตรงสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ช้อปสนุกสุดกันตลอดทั้งวันที่กรกฎาคมนี้ รับประกันแบรนด์แท้ 100%
การันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับชดเชย 3เท่า คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และPlayStore   หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL
###
เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล
เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad