อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดลักซ์ชัวรี่“Kart & Cruise” มอบประสบการณ์หรูริมทะเลสาบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดลักซ์ชัวรี่“Kart & Cruise” มอบประสบการณ์หรูริมทะเลสาบ

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยว “Kart & Cruise” พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จากททท.

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค คลอดแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดลักซ์ชัวรี่“Kart & Cruise” มอบประสบการณ์หรูริมทะเลสาบ
พร้อมสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (
SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

(กรกฎาคม 2563) อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง พร้อมการันตีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดให้กับผู้มาใช้บริการ ด้วยการเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมขานรับนโยบาย เที่ยวปันสุข จากรัฐบาล คลอดแพ็กเกจ “Kart & Cruise” มอบประสบการณ์แบบลักซ์ชัวรี่ ที่เดียวจบ ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

นางสาวปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายเลเชอะแอนด์เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เมืองทองธานี สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ได้ผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.ในประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยว โดยเป็นสนามโกคาร์ทแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานนี้ ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ที่จะได้รับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ภายใต้ มาตรการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในคอนเซ็ปต์ ซิ่ง เซฟ
สำหรับมาตรฐาน SHA เป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข ที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นมาตรฐานให้กลุ่มสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้นำมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยมาพัฒนาสถานบริการของตนเองให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีความมั่นใจเมื่อมาใช้บริการ อันเป็นการขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง
พร้อมกันนี้เพื่อขานรับการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวในมาตรการ เที่ยวปันสุข” และ เราไปเที่ยวกัน ของรัฐบาล อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้เปิดตัวแพ็กเกจพิเศษ Kart &Cruise” ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ แบบครบรส จบที่เดียว ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วตื่นเต้นเร้าใจไปกับการขับรถโกคาร์ทที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และผ่อนคลายไปกับ Pontoon Boat Cruise บริการล่องเรือสุดหรูกลางทะเลสาบเมืองทองธานีในบรรยากาศสุดโรแมนติก เพียงซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ท 5 รอบ รับฟรีทันทีตั๋วล่องเรือ 2 ใบ
ทั้งนี้ เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษกับแพ็กเกจ “Kart & Cruise” จะต้องเป็นการซื้อแพ็กเกจขับรถโกคาร์ทแบบเหมาในครั้งเดียว จำนวน 5 รอบ เพื่อรับสิทธิ์ตั๋วล่องเรือ Pontoon Boat จำนวน 2 ใบ ระยะเวลา 20 นาที/รอบ สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการผ่อนคลายหรือสัมผัสความโรแมนติกของการล่องเรือไปพร้อมกัน สามารถซื้อตั๋วเพิ่มได้ในราคาใบละ 100 บาทต่อท่านเท่านั้น แพ็กเกจนี้เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม ศกนี้ เท่านั้น ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/impactspeedpark โทรศัพท์ 02-055-8900




มาตรการการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค
แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มคลี่คลายลง อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังคงปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ โดยมีมาตรการหลัก 7 ข้อ ดังนี้
1.       ลูกค้าสามารถจองรอบการขับรถโกคาร์ทล่วงหน้าผ่านทางโทรศัพท์ เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก แมสเซนเจอร์ หรือ อีเมล สำหรับลูกค้ารายบุคคลหรือลูกค้ากลุ่มเล็ก ไม่ต้องชำระเงินหรือจ่ายค่ามัดจำล่วงหน้า
2.       ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้บริการได้ล่วงหน้าผ่านช่องทางคิวอาร์โค้ดหรือเว็บไซต์ของอิมแพ็ค สปีด พาร์ค นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนได้เมื่อมาถึงอิมแพ็ค สปีด พาร์ค
3.       ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด การชำระผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารต่าง ๆ หรือการโอนเงิน เพื่อลดการสัมผัส โดยสามารถชำระได้ล่วงหน้า หรือชำระที่แผนกต้อนรับ
4.       ภายหลังจากรับฟังขั้นตอนการขับรถโกคาร์ท ลูกค้าที่เข้าใช้บริการเป็นครั้งแรกจะต้องนั่งรอรอบการขับภายในห้องบรรยาย ส่วนลูกค้าที่เคยเข้าใช้บริการแล้วจะต้องเข้าคิวรอตรงบริเวณทางเข้า pit lane
5.       เมื่อถึงรอบการขับรถโกคาร์ทของตนเองให้เตรียมความพร้อมและยืนรอแถวในรูปแบบการเว้นระยะห่าง พร้อมสวมใส่ หมวกคลุมผมแบบใช้แล้วทิ้งที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ และต่อคิวเพื่อเลือกหมวกกันน็อค นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถนำหมวกกันน็อคส่วนตัวมาใช้ในการขับรถโกคาร์ทได้ด้วยเช่นกัน  
6.       เมื่อถึงเวลาลงสนาม ทุกคนจะยังคงได้รับประสบการณ์ความสนุกจากการขับโกคาร์ท ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เช่นเคย
7.       เมื่อจบการขับรถโกคาร์ท กรุณารักษาระยะห่างกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และนำหมวกกันน็อคที่ใช้แล้ววางไว้ในถังยูวีสำหรับการฆ่าเชื้อต่อไป

เกี่ยวกับ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลก ภายใต้การบริหารของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการด้วยรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX รถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง (2DRIVE) และรถโกคาร์ทระบบน้ำมัน รุ่น Sodi RT8 จากผู้ผลิตโกคาร์ทชั้นนำระดับโลก“SodiKart” ภายใต้คอนเซปต์ ใคร ๆ ก็สนุกเต็มสปีดได้ ตั้งอยู่ที่อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดให้บริการจันทร์  ศุกร์ เวลา 14.00 – 22.00 น. เสาร์ อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 22.00 น.
ค่าบริการ
บัตรสมาชิก                                            100 บาท (บัตรใหม่แรกเข้าและการออกบัตรใหม่กรณีหายหรือชำรุด)
บัตรขับโกคาร์ทสำหรับผู้ใหญ่              600 บาท (อายุมากกว่า 14 ปี ขึ้นไป)
บัตรขับโกคาร์ทสำหรับเด็ก                   480 บาท (อายุ 7-13ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 130 ซม.)


ช่องทางการติดต่อ
โทร. 02 055 8900
เฟซบุ๊กwww.facebook.com/IMPACTSpeedPark
ทวิตเตอร์
www.twitter.com/IMPACTSpeedPark   
อินสตาแกรม
www.instagram.com/IMPACTSpeedPark 
Google Maps: 
https://goo.gl/maps/FFKEJLhoLGt  
เว็บไซต์
http://www.impactspeedpark.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad