ประสบความสำเร็จ จองเต็มทุกรอบ กับปรากฏการณ์ ดูหนังลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในงาน Major Cineplex Drive-in Theater - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ประสบความสำเร็จ จองเต็มทุกรอบ กับปรากฏการณ์ ดูหนังลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในงาน Major Cineplex Drive-in Theater


ประสบความสำเร็จ จองเต็มทุกรอบ กับปรากฏการณ์ ดูหนังลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในงาน Major Cineplex Drive-in Theater


เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และแอร์เพย์ เปิดพื้นที่ลานดาดฟ้าของศูนย์การค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์แบบไดรฟ์อิน หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถยนต์ส่วนตัวเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal  พร้อมการจัด Social Distancing เป็นอย่างดี ในบรรยากาศย้อนยุคที่มีกลิ่นอายเรโทร ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทันทีที่บัตรภาพยนตร์เปิดจำหน่ายได้ถูกจองเต็มทุกรอบ ซึ่งงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม นี้ ณ ลานจอดรถลอยฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
โดยงานนี้เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และแอร์เพย์, พร้อมด้วยพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ เครื่องดื่มตราช้าง, เกร็ทเตอร์ฟาร์ม่า, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโค้ก และแมคโดนัลด์ฯ จัดขึ้นเพื่อสร้างความสุขรูปแบบใหม่ บนเนื้อที่ 3,830 ตร.ม. รอบละ 85 คัน ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคัน, รับป๊อบคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 2 ถุง (เมื่อโชว์แอพพลิเคชั่นแอร์เพย์ในมือถือ) พร้อมเครื่องดื่มโคคา-โคลาขนาด 32 ออนซ์ 2 แก้ว, ภาพถ่ายที่ระลึกในงาน, น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง และอีกมากมาย เสิร์ฟผ่านโรลเลอร์บอยแอนด์เกิร์ลสุดคูล นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังมีบริการจัดส่งอาหารอย่างปลอดภัยภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันอีกด้วย
Major Cineplex Drive-in Theater สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบ Drive-in บนลานจอดรถลอยฟ้าสุดคูล ได้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad