มาสด้าเปิดตัวแนะนำ NEW MAZDA CX-3 เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสนเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แรงสุด ประหยัดสุด เทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

มาสด้าเปิดตัวแนะนำ NEW MAZDA CX-3 เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสนเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แรงสุด ประหยัดสุด เทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน

มาสด้าเปิดตัวแนะนำ NEW MAZDA CX-3 เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสนเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แรงสุด ประหยัดสุด เทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน

ทางเลือกที่ดีที่สุดด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร 156 แรงม้า ทั้งแรงทั้งประหยัดน้ำมัน 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร

  • คุณภาพเหนือราคา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคันหนึ่งเดียวในคลาส
  • เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE เต็มรูปแบบครั้งแรกของรถในกลุ่มซับคอมแพค ครอสโอเวอร์เอสยูวี
  • เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยระบบเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียกับเทคโนโลยี Mazda Connect
  • เจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ต้องการรถ SUV เป็นคันแรก และกลุ่มลูกค้า B-Car Upper ที่มีกำลังซื้อสูง
  • ช็อคตลาดรถอเนกประสงค์ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 700,000 กว่าบาท
  • ปันสุขทุกวิถีใหม่ด้วยดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
มาสด้าป่วนตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ เปิดตัวฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ NEW MAZDA CX-3 สะท้อนภาพลักษณ์และบุคลิกเฉพาะตัว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสปอร์ตพรีเมี่ยมทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ทั้งแรงและประหยัด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มคัน ให้คุณก้าวสู่อีกระดับของการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น วางกลยุทธ์เด็ดเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ B-Car Upper และลูกค้ากลุ่ม B-SUV ที่ต้องการรถประเภท SUV เป็นคันแรกในบ้าน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 700,000 กว่าบาท พร้อมดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 และฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
การเปิดตัวแนะนำฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ NEW MAZDA CX-3 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของมาสด้าที่ต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีในปีนี้ หลังจากที่เคยก้าวขึ้นครองอันดับหนึ่งรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นมาแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมาสด้าได้วางยุทธศาสตร์เพื่อส่งรถอเนกประสงค์หรือรถเอสยูวี รุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สำคัญของลูกค้า เพราะมาสด้ามีรถอเนกประสงค์ให้เลือกมากถึง 4 รุ่น ประกอบด้วย CX-8, CX-5, CX-30 และรุ่นล่าสุดกับ NEW MAZDA CX-3 ที่เปิดตัวในวันนี้ โดยตั้งเป้ายอดขายเฉลี่ยมากถึงเดือนละ 600 คัน และมั่นใจว่ายอดขายรวมทั้ง 4 รุ่น จะถึงเป้าที่ 20,000 คัน ภายในปีงบประมาณ 2563 ซึ่งจะส่งผลให้มาสด้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดอย่างเต็มภาคภูมิ
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าตลาดรถยนต์ในประเทศไทยกำลังจะกลับมาในเร็วๆ นี้ แม้ว่าวันนี้เรายังประเมินสถานการณ์ต่างๆ ได้ไม่ชัดเจนมากนัก แต่จากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติได้โดยเร็ว ส่วนสำคัญคือทุกค่ายต้องร่วมมือกันกระตุ้นตลาด โดยเฉพาะการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ที่ผ่านมาการแนะนำ MAZDA CX-3 ประสบความสำเร็จทุกตลาดทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ทั้งด้านยอดขายและรางวัลเกียรติยศที่คว้ามาแล้วมากมายจากทั่วโลก มียอดขายสะสมในประเทศไทยกว่า 16,000 คัน ภายใต้เครื่องยนต์อันทรงพลังที่ให้สมรรถนะที่ดีที่สุดในรถระดับซับคอมแพคครอสโอเวอร์กับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซินขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร นอกจากนั้นแล้วมาสด้ายังใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งภายนอกและภายใน ประกอบกับอุปกรณ์มาตรฐานที่ใส่มาจนเต็มคัน ส่งผลให้เกิดความคุ้มค่า คุ้มราคา รวมถึงการตั้งราคาเริ่มต้นเพียง 768,000 บาท จะเป็นการพลิกสถานการณ์และเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคให้หันมานิยมรถอเนกประสงค์มากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวถึงการวางกลยุทธ์การตลาดในครั้งสำคัญนี้ว่า แนวทางการสื่อสารการตลาด NEW MAZDA CX-3 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” เพราะหลายๆ ครั้งเกิดคำถามกับตัวเองว่า “ทำไม” ต้องทำตามหลักการในตำรา ในเมื่อเรามีทางเลือกที่จะไปได้เร็วกว่า ทำไมต้องรอให้มีใครทำก่อนแล้วค่อยเดินตามแนวทางของคนอื่น ทำไมต้องรอโอกาสทั้งๆ ที่ในบางครั้งเราก็สามารถไขว่คว้าไว้ด้วยตัวเอง ทำไมต้องเลือกทำเพียงสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้ดีที่สุด แทนที่จะทำหลายๆ สิ่งให้ดีที่สุด และทำไมไม่ก้าวข้ามไปอีกขั้นเพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริง ในเมื่อรู้ว่าเป้าหมายสูงสุดของเราคืออะไร ยังมีสิ่งที่ดีกว่าและคุ้มค่ากับการใช้ชีวิตในวันข้างหน้า และเราต้องเชื่อมั่นว่าเราทำได้ จงให้เป้าหมายเป็นเหตุผลของการใช้ชีวิต ให้อารมณ์เป็นพลังขับเคลื่อน เพื่อให้เราก้าวไปข้างหน้าในแบบฉบับของเราเอง “ให้ชีวิตไปอีกขั้น”
ดังนั้นการวางกลยุทธ์และกลุ่มเป้าหมายจึงเป็นสิ่งสำคัญ มาสด้าจึงปรับกลยุทธ์เพื่อสื่อสารโดยตรงกับลูกค้า โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการรถอเนกประสงค์สไตล์ SUV เป็นคันแรกในครอบครัว NEW MAZDA CX-3 จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในกลุ่มซับคอมแพค หรือ B-SUV รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่อรรถประโยชน์ที่มากกว่า B-Car Segment ขีดสุดในเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่แรงที่สุดในตลาดถึง 156 แรงม้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 700,000 กว่าบาท ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad