ลดการสัมผัสเชื้อโรค ปกป้องคนที่คุณรัก อเมริกันสแตนดาร์ด จับเทรนด์ลูกค้ายุค New Normal ตอกย้ำผู้นำวงการสุขภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี HygieneClean - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ลดการสัมผัสเชื้อโรค ปกป้องคนที่คุณรัก อเมริกันสแตนดาร์ด จับเทรนด์ลูกค้ายุค New Normal ตอกย้ำผู้นำวงการสุขภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี HygieneClean



ลดการสัมผัสเชื้อโรค ปกป้องคนที่คุณรัก                                   อเมริกันสแตนดาร์ด จับเทรนด์ลูกค้ายุค New Normal             ตอกย้ำผู้นำวงการสุขภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี HygieneClean 
กรุงเทพฯ - 9 กรกฎาคม 2563 – หากคุณกำลังวางแผนปรับปรุงห้องน้ำ ลองพิจารณาปัจจัยอื่นๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อสุขภัณฑ์ที่นอกเหนือจากงานดีไซน์ ความงามเชิงสุนทรียศาสตร์ และงบประมาณ เพราะห้องน้ำเป็นหนึ่งในห้องที่สมาชิกในบ้านหรือแม้กระทั่งแขกผู้มาเยือนต้องใช้ร่วมกันมากที่สุด ดังนั้น การหมั่นทำความสะอาดห้องน้ำอยู่เสมอจะช่วยให้ห้องน้ำสะอาด ปราศจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา เมื่องานบ้านเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การปรับปรุงห้องน้ำด้วยการเลือกใช้สุขภัณฑ์ วัสดุของสุขภัณฑ์ รวมทั้งเรื่องของงานดีไซน์จึงเป็นเรื่องที่ควรได้รับการพิจารณาเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดห้องน้ำเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว คุณจะประหยัดเวลาในการทำความสะอาด ได้ใช้เวลาอันมีค่าไปกับครอบครัวและเพื่อนได้มากขึ้น 
หากคุณไปร้านขายสุขภัณฑ์ครั้งต่อไป อย่ามองหาเพียงแค่รูปลักษณ์การดีไซน์และป้ายราคาเพียงอย่างเดียว ลองใช้เวลาทำความเข้าใจสุขภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดการ          ความสะอาด เช่น เทคโนโลยีการชำระล้างและประสิทธิภาพต่างๆ สารเคลือบพิเศษบนพื้นผิวเซรามิกที่ช่วยป้องกันคราบสกปรก ตลอดจนการออกแบบโถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกหลบซ่อนตามซอก เป็นต้น 
อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกด้วยประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 140 ปี เผยว่าCOVID-19 ได้เข้ามาเปลี่ยนแนวทางการปฏิบัติต่างๆ ในโลกเป็นอย่างมาก ผู้บริโภคเรียนรู้ที่จะรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัยไว้ในระดับที่สูง โดยจะใส่ใจในเรื่องของสุขอนามัยส่วนบุคคลมากยิ่งขึ้น            เมื่อ “สุขอนามัย” มีความจำเป็นเช่นนี้แล้วย่อมส่งผลให้ความต้องการโดยรวมในแง่ของสุขภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เช่น ก๊อกน้ำไร้สัมผัส สุขภัณฑ์อัจฉริยะ และสุขภัณฑ์ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ IoT (Internet of Things) พุ่งสูงขึ้นตามไปด้วย      

อเมริกันสแตนดาร์ดได้รับเลือกเป็น Thailand’s Most Admired Brand ถึง 4 ปีซ้อน นอกจากวิสัยทัศน์ในการรังสรรค์ห้องน้ำที่มอบสุขอนามัยที่ดีขึ้น มีความปลอดภัย และมีความสวยงามมากยิ่งขึ้นแล้ว ทางแบรนด์ยังได้นำเทคโนโลยี HygieneClean ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของอเมริกันสแตนดาร์ดมาใช้อีกด้วย
เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากอเมริกันสแตนดาร์ด ได้แก่ 
ระบบชำระล้าง SiphonMax มาพร้อมกับ Power Rim พิเศษในเรื่องของการชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็วหมดจดด้วยระบบสูญญากาศ มอบความสบายใจให้กับคุณด้วยพลัง ฟลัชที่ผลักและดูดสิ่งสกปรกออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ด้วยดีไซน์แบบไร้ขอบ Rimless ทำให้ลดการสะสมของคราบน้ำและสิ่งสกปรกต่างๆ รวมทั้ง    การออกแบบตำแหน่งการปล่อยพลังน้ำ Double Vortex ออกมาพร้อมกัน 2 จุด ให้ระบบชำระล้างดั่งพายุหมุนมีประสิทธิภาพสูง ในขณะที่ประหยัดในแง่ของการใช้น้ำ
Aqua Ceramic คือเทคโนโลยีซูเปอร์ไฮโดรฟิลลิกที่ได้รับรางวัล โดยเป็นเทคโนโลยีที่ใช้สารเคลือบลงบนโถสุขภัณฑ์ที่สามารถป้องกันและช่วยให้คราบสกปรกรวมทั้งคราบน้ำหลุดออกไปได้เองโดยไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีล้างห้องน้ำหรือออกแรงขัดถู 
Comfort Clean คือนวัตกรรมเซรามิกที่เคลือบด้วยออกไซด์สังกะสี ซึ่งจะช่วยขจัดแบคทีเรีย  อีโคไลในโถสุขภัณฑ์อย่างหมดจดและมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน
แคมเปญ “Contactless Smart Hygiene” จากแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดได้เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยการสื่อสารผ่าน key message “ลดการสัมผัสเท่ากับยกระดับความสะอาด” และเน้นจำหน่ายสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ฝารองนั่งอัตโนมัติ และก๊อกน้ำเย็นอัตโนมัติเซ็นเซอร์  
New In! อเมริกันสแตนดาร์ด แนะนำ Smart Toilet รุ่นใหม่ล่าสุด Aerozen G2 (แอโรเซ็น จีทู) สุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบด้วย “HygieneClean System” อย่างเต็มรูปแบบ นำเสนอประสิทธิภาพการทำงานและความสะอาดขั้นสูงสุดของห้องน้ำ ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าครอบครัวของคุณจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีในทุกช่วงเวลา อีกไฮไลท์สำคัญเพื่อย้ำความมุ่งมั่นในด้านการดูแลสุขอนามัย คือการใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อแบคทีเรีย (Anti-Bacterial Protection) อย่างฝารองนั่ง ฝาปิดโถ ก้านฉีดชำระล้าง และรีโมทคอนโทรล โดยเฉพาะตัวฝารองนั่งได้ผ่านการรับรองจาก Society of Industrial Technology for Antimicrobial Articles หรือ SIAA ISO 22196 for KOHKIN ว่ามีประสิทธิภาพในการยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิว    ฝารองนั่งได้ โดยการดำเนินการจัดการคุณภาพ ภายใต้ระบบการประเมิน ISO 22196

เมื่อกล่าวถึงการออกแบบ Aerozen G2 ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดแบบ Seamless Design ลดทอนรอยต่อที่ไม่จำเป็น ให้สุขภัณฑ์ดูเรียบสวย ทันสมัยมากขึ้น ทั้งยังช่วยเลี่ยงการสะสมของคราบสกปรก โถสุขภัณฑ์เป็นทรงหน้ายาวแบบ Elongate เพื่อให้ผู้ใช้งานนั่งสบายและรองรับสรีระได้เป็นอย่างดี
Best Seller! Smart Toilet รุ่น PLAT (แพลท) เทคโนโลยีความสะอาดอันชาญฉลาด ฝาเปิด-ปิดอัตโนมัติ และระบบฟลัชอัตโนมัติจะช่วยให้คุณลดการสัมผัสกับสุขภัณฑ์โดยตรง มาพร้อม         “HygieneClean System” เต็มรูปแบบ สุขภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดรุ่นนี้จึงเป็นสุขภัณฑ์ที่เหมาะสมลงตัวกับห้องน้ำทุกสไตล์
การส่งมอบประสบการณ์ที่ให้ความสบายใจแก่ลูกค้านับเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจของแบรนด์         อเมริกันสแตนดาร์ด ทั้งนี้แคมเปญ Contactless Smart Hygiene เสนอโปรโมชั่นให้บริการฟรีติดตั้งสุขภัณฑ์จากทีมช่างผู้ชำนาญ โดยจัดขึ้นร่วมกับร้านค้าผู้แทนจำหน่ายอเมริกันสแตนดาร์ดทั่วประเทศ  โปรโมชั่นนี้จะมีถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563                                                       

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายอเมริกันสแตนดาร์ดทั่วประเทศ และ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad