ROAV เผยโฉมแว่นตาพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย กับคอนเซปต์ NEW GADGET, NEW VISION - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ROAV เผยโฉมแว่นตาพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย กับคอนเซปต์ NEW GADGET, NEW VISION


ROAV เผยโฉมแว่นตาพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย กับคอนเซปต์ NEW GADGET, NEW VISION

เนื้อข่าว
หากพูดถึงไอเทมสุดชิคที่ใส่ได้ทุกฤดูของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "แว่นกันแดด" เป็น MUST HAVE ITEM ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีไว้พกติดกระเป๋าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใส่เพื่อปกป้องดวงตาจากแสงแดดแล้ว แว่นกันแดดยังช่วยเติมเต็มสไตล์ของผู้สวมใส่อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีแบรนด์แว่นตากันแดดมากมายที่ตอบโจทย์เรื่องของเทรนด์แฟชั่น แต่สำหรับ ROAV แบรนด์แว่นตาน้องใหม่สัญชาติอเมริกา มีวิสัยทัศน์การออกแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าแว่นตา มาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งความโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว




ROAV แบรนด์แว่นพับได้สัญชาติอเมริกาที่เบาและบางที่สุดในโลก ด้วยความหนาเพียง 8 มม. และหนักเพียง 15 กรัมเท่านั้น โดยตัวกรอบเป็นเลเซอร์คัตจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทาน มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่พิเศษของข้อต่อและบานพับที่ถูกจดลิขสิทธิ์ ทำให้แบรนด์แว่นของ ROAV ต่างจากแว่นทั่วไป เพราะแว่นพับได้ของ ROAV สามารถพับได้ขนาดเล็กที่สุด บางที่สุด และแข็งแรงทานทานที่สุด นอกจากตัวกรอบที่มีนวัตกรรมสุดล้ำแล้วตัวเลนส์ยังสามารถป้องกันแสง UVA + UVB อีกด้วย
ความสมบูรณ์แบบของแว่นตาสไตล์เรียบหรูของแบรนด์ ROAV ที่มีดีนอกเหนือจากฟังก์ชั่นการใช้งานสุดล้ำที่ไม่เหมือนใคร แว่นพับได้ของ ROAV มาพร้อมกับแฟชั่นดีไซน์สุดชิค 5 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว



1. แว่นกันแดดพับได้ทรงคลาสสิค (Origin Collection) ดีไซน์สุดวินเทจ เรโทร ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ไม่ตกเทรนด์แฟชั่นแน่นอน เหมาะทั้งกับสาวๆ เเละหนุ่มๆ ไม่ว่าจะมีรูปหน้าแบบไหนรับรองใส่ทรงนี้แล้วดูดีแน่นอน
2. แว่นกันแดดพับได้ขอบอะซิเตท (Origin 83 Collection) ที่มีความแฟชั่นล้ำสมัย  สามารถนำไปจับคู่กับการเเต่งตัวได้เกือบทุกสไตล์ รับรองว่าคุณจะต้องโดดเด่นและตกเป็นเป้าสายตาของใครอีกหลายคนแน่นอน
3. แว่นกันแดดพับได้ทรง Oversize (Superstar Collection) เป็นทรงที่ฮอตฮิตมากในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะล้าสมัยเลย เป็นทรงที่ช่วยปกปิดดวงตาให้กับสาวๆ เพิ่มความเป็นเซเลบริตี้ ทั้งยังช่วยครีเอทลุคเฟมินีน เซกซี่เล็กๆ อีกด้วย

4. แว่นกันแดดพับได้มาพร้อมซองสายคล้องแว่น (Odyssey Collection) ถ้าใครไม่อยากเอ้าท์ ต้องคอลเลกชั่นนี้เลย เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นสายคล้องแว่นเป็นไอเท็มเด็ดที่นอกจากจะมีประโยชน์ช่วยไม่ให้แว่นตกหล่นแล้ว ยังช่วยเสริมให้การสวมแว่นมีความโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย
5. คอลเลกชั่นแว่นสายตาพับได้ (Vision Series) กรอบแว่นสายตาพับได้แบบคูลๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบกรอบแว่นรูปทรงเรขาคณิต ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม หรือทรงเหลี่ยม ไม่ว่าคุณจะมีรูปหน้าแบบไหน รับรองว่ารอด



สำหรับใครที่กำลังมองหาแว่นตาราคาเบาๆ กับดีไซน์และฟังก์ชั่นล้ำๆ สามารถเข้าไปลองได้ที่บูท ROAV 
ทุกสาขา และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไทย
- ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี (Siam Discovery)  ชั้น 1 เยื้อง Converse
- ศูนย์การค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) ชั้น M 
- ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The Emquartier) ชั้น 2 ด้านบนของ H & M
- ศูนย์การค้าเดอะมอล งามวงศ์วาน (The Mall Ngamwongwan) ชั้น 2 ตรงข้าม EVE AND BOY
- สนามบินดอนเมือง Terminal 2
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ป่าตอง (Central Patong) ชั้น 1
และสาขาน้องใหม่ล่าสุดที่เปิดบริการพร้อมวัดและตัดเลนส์สายตา (ROAV VISION STORE) อย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า (Central Plaza Pinklao) ชั้น 2 โซน Department ตรงข้าม Sanrio

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.roavthailand.com
Facebook: ROAV eyewear Thailand
Instagram: @roavthailand
LINE Official: @roavthailand



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad