พบกับ Samsung Galaxy Unpacked Virtual Event เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด วันพุธที่ 5สิงหาคม เวลา 21.00 น. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พบกับ Samsung Galaxy Unpacked Virtual Event เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด วันพุธที่ 5สิงหาคม เวลา 21.00 น.


พบกับ Samsung Galaxy Unpacked Virtual Event
เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุด วันพุธที่ 5สิงหาคม เวลา 21.00 น.



กรุงเทพฯ (8 กรกฎาคม 2563) - เมื่อความต้องการในการเชื่อมต่อสื่อสารและการใช้ชีวิตแบบ Productiveยังคงมีความสำคัญไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน สมาร์ทโฟนที่ใช่จึงต้องพร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการ ทั้งทางด้านการทำงานและความบันเทิง(Work & Play)

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมพาทุกคนก้าวเข้าสู่ชีวิตที่ดีขึ้นอีกขั้นกับสมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่และอุปกรณ์หลากหลายบนอีโคซิสเต็มล่าสุด ที่จะมาเผยโฉมภายในงาน Galaxy Unpacked แบบ Virtual Eventเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สามารถรับชมได้ที่ www.samsung.com หรือwww.samsung.com/th

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad