SCBLIFE เปิดตัวประกันชีวิตควบการลงทุน “SCB Excellence Link” ชูทางเลือกที่มีมากกว่าความคุ้มครอง เพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทน พร้อมยืดหยุ่นทุกความต้องการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

SCBLIFE เปิดตัวประกันชีวิตควบการลงทุน “SCB Excellence Link” ชูทางเลือกที่มีมากกว่าความคุ้มครอง เพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทน พร้อมยืดหยุ่นทุกความต้องการ

SCBLIFE เปิดตัวประกันชีวิตควบการลงทุน “SCB Excellence Link” ชูทางเลือกที่มีมากกว่าความคุ้มครอง เพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทน พร้อมยืดหยุ่นทุกความต้องการ

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี ยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันโดยยึดจากความต้องการของลูกค้า (customer-led) เป็นหลัก เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ โดยล่าสุดเปิดตัว “SCB Excellence Link” ประกันที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหาความคุ้มครองชีวิต พร้อมทางเลือกในการลงทุน โดยแบบประกันนี้จะทำให้มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นจากมูลค่าหน่วยลงทุนในอนาคต พร้อมโบนัสพิเศษสูงสุด 10% ของเบี้ยประกันภัยหลัก รวมทั้งรับสิทธิคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องตลอด 5 ปีแรก ในส่วนของเบี้ยประกันภัยหลัก พร้อมยืดหยุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยสามารถเลือกจำนวนเงินเอาประกันภัยได้สูงสุดถึง 100 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลัก  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนความคุ้มครองและบริหารเงินในระยะยาว

สำหรับใครที่มองหาแบบประกันที่เป็นมากกว่าประกันชีวิต “SCB Excellence Link” เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่สร้างโอกาสจากการลงทุนพร้อมความคุ้มครองชีวิตตั้งแต่วันแรกที่กรมธรรม์อนุมัติ รับจำนวนเงินเอาประกันภัย บวกกับมูลค่ารับซื้อหน่วยลงทุน เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น มอบความคุ้มครองจนถึงอายุ 99 ปี หรือตราบที่มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนมีเพียงพอสำหรับหักค่าธรรมเนียม พร้อมเลือกชำระเบี้ยได้ตามใจทั้งรายปี, ราย 6 เดือน, ราย 3 เดือน, รายเดือน ตามความเหมาะสมและความต้องการของแต่ละช่วงชีวิต นอกจากนี้ยังมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีที่เพิ่มขึ้นในระยะยาว ตามมูลค่าของหน่วยลงทุนในอนาคต ขณะที่สามารถเพิ่มการลงทุน ได้ทุกเวลา ชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษได้ทุกเมื่อ สูงสุดถึง 120 ล้านต่อปีกรมธรรม์ และยังจัดสัดส่วนการลงทุนได้ด้วยตนเอง มีให้อิสระในการลงทุน ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงของชีวิต จะโยกย้ายหรือสับเปลี่ยนกองทุนก็สามารถทำได้ทุกเมื่อ  ไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ยังสามารถใช้สิทธิหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยได้หลังจากเมื่อชำระเบี้ยฯ ครบ 3 ปีอีกด้วย ทั้งนี้ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
ผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scblife.co.th หรือสอบถามที่ SCBLIFE Call Center โทร. 1315
ทั้งนี้ผู้ซื้อประกันควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
เกี่ยวกับกลุ่มเอฟดับบลิวดี
กลุ่มเอฟดับบลิวดี ดำเนินธุรกิจครอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ
กลุ่มเอฟดับบลิวดีให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต
เอฟดับบลิวดีก่อตั้งขึ้นในเอเชียในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นบริษัทประกันภัยของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (Pacific Century Group) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad