เวทีรายการ “Show Me The Money” ลุกเป็นไฟ ในรอบ Ring of Fire - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เวทีรายการ “Show Me The Money” ลุกเป็นไฟ ในรอบ Ring of Fire


เรียกว่าเข้มข้นและสนุกทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับรายการกระแสแรงอย่าง “Show Me The Money Thailand Season 2” ของ True4U ช่อง 24  ในสัปดาห์นี้เป็นรอบ Ring of Fire ผู้แข่งขันทุกคนต้องใช้การแร๊ปเพื่อเปลี่ยนชีวิตของเขา เพราะหลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันได้ผ่านรอบ Face to Faceมาแล้วนั้น ในครั้งนี้พวกเขาต้องเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในเวลาเพียงแค่60 วินาทีบนเวทีในการโชว์ความสามารถ ใครจะอยู่ใครจะไปนั้น รอบนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เข้าแข่งขันจริงๆ

ในรอบ Ring of Fire นี้ PD ทั้ง 8 คนคือ  SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY เปิดเผยว่าต้องการค้นหาแร๊ปสตาร์หน้าใหม่ที่มีความพร้อม ผู้เข้าแข่งขันต้องงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์ให้ PDเห็น ผู้เข้าแข่งขันต้องโชว์ความสามารถให้PD ทั้ง8คนเห็นว่าคุณคือคนพร้อมที่จะเป็นศิลปินจริงๆ
งานนี้เรียกว่าทุกคนที่ผ่านเข้ามาในรอบ  Ring of Fire ต่างโชว์ฝีมือการแร๊ปบนเวทีต่อหน้าPD กันอย่างจัดเต็ม  รอบนี้มีทั้งผู้ที่ผ่านเข้ารอบ และมีทั้งผู้ที่ไปไม่ถึงฝัน  ใครจะได้ไปต่อ หรือใครจะได้หยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้สามารถติดตามความสนุกรอบ  Ring of Fire ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad