TMI นำ “บัลลาสต์” คุณสมบัติพิเศษ ขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมจาก สวทช. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

TMI นำ “บัลลาสต์” คุณสมบัติพิเศษ ขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมจาก สวทช.


“ธีระมงคล อุตสาหกรรม” หรือ TMI โชว์ผลิตภัณฑ์ “บัลลาสต์ CWA สำหรับหลอดไฟ” ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยจาก สวทช. ตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง

นายธีรยุทธ์ ประสิทธิ์รัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทย จากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ หรือ สวทช. (NSTDA) ของผลิตภัณฑ์บัลลาสต์ CWA สำหรับหลอดไฟกำลังสูงบัลลาสต์ชนิดนี้สามารถจุดหลอดไฟติดได้เองไม่ต้องใช้อิกไนเตอร์ โดยใช้เทคนิคสร้าง High Volt ในการจุดหลอด
ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคุณสมบัติโดดเด่นโดยเฉพาะ บัลลาสต์ CWA กำลังไฟฟ้าสูง (วัตต์สูง) , อายุการใช้งาน 10 ปี โดยอ้างอิงจากการทดสอบ Tw 130 ?C จากมาตรฐาน IEC 61347-2-9 , สามารถใช้งานร่วมกับ Capacitor เมื่อหลอดไฟติดแล้วจะช่วยปรับลดแรงดันไฟฟ้าให้เหมาะสมกับหลอด และ ผ่านมาตรฐาน มอก. 1955-2551, IEC 60923 และ IEC 61347-2-9
“เรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ในปีนี้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทย จากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นการตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์มีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพที่ดี ทำให้เราสามารถขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยได้อย่างต่อเนื่อง”นายธีรยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad