TOB แชมป์ week5 ปรากฏตัว MS Chonburi คว้าแชมป์! การแข่งขันรอบสุดท้ายกำลังจะเปิดฉาก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

TOB แชมป์ week5 ปรากฏตัว MS Chonburi คว้าแชมป์! การแข่งขันรอบสุดท้ายกำลังจะเปิดฉาก


หลังการต่อสู้แสนดุเดือดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา MARVEL Super War (MSW) การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในชื่อ Tournament of Bast (TOB) ปรากฏแชมป์ในการแข่งขันรอบที่ 5 แล้ว ครั้งหนึ่งเคยเปล่งประกาย แต่กลับถูก TUBY สกัดเอาไว้นอกรอบไฟนอลอย่างทีม MS Chonburi กลับมาล้างแค้นได้สำเร็จ ปราบ TUBY ลงได้ พร้อมคว้าแชมป์ในการแข่งขันรอบที่ 5 ไปครอง มีคะแนนไล่ตามมาอยู่ในอันดับที่ 2

MS Chonburi ชำระแค้นได้สำเร็จ ทำคะแนนไล่ตาม Tuby มาติดๆ
คู่แค้นคู่อาฆาตในการแข่งขัน TOB ทีม MS Chonburi ได้เพลี่ยงพล้ำในการแข่งขันรอบที่ 2 ทำให้ถูกทีม Tuby สกัดออกจากการแข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไป และในการต่อสู้รอบก่อนชิงของการแข่งขันรอบที่ 4 ทีม MS Chonburi ก็เพลี่ยงพล้ำอีกครั้ง ถูกทีม Tuby ปราบ ทำได้เพียงแค่คว้าอันดับ 3 ไปครอง ในการแข่งขันรอบที่ 5 นี้ทั้งสองทีมกลับมาพบกับคู่ปรับเก่าอีกครั้ง MS Chonburi ไฟแค้นลุกโชน ปะทะกับ Tuby สุดกำลัง ระเบิดพลังออกมาเต็มสตรีม แก้มือได้สำเร็จ สกัดทีม Tuby เอาไว้หน้าประตูรอบ 4 ทีมสุดท้าย กลับขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง ทำคะแนนไล่ตามทีม Tuby มาติดๆ ห่างกันเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น
การแข่งขันในรอบสุดท้ายกำลังจะเปิดฉากขึ้น ใครกันที่จะได้เข้าไปสู่รอบตัดสิน?
ทีม MS Chonburi คว้าแชมป์ในรอบที่ 5 ไปได้ การแข่งขัน TOB เข้าสู่การแย่งชิงคะแนนในช่วงสุดท้าย สุดสัปดาห์นี้ การแข่ง TOB จะเริ่มต้นการแข่งรอบคัดเลือกเป็นครั้งสุดท้าย สัปดาห์ถัดไปจะเปิดฉากการแข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาตัวแชมป์ เมื่อดูจากอันดับคะแนนแล้ว ทีม TUBY และทีม MS Chonburi คาดว่าจะลอยลำเข้าสู่รอบสุดท้ายเกือบแน่นอนแล้ว
นอกจากนั้น ตามกฏของการแข่ง TOB แล้วยังมีอีก 12 ทีมที่จะเข้าสู่รอบตัดสินนี้ เพื่อรอเข้าไปชิงชัยกันในศึกตัดสิน ขณะนี้อันดับคะแนนยังห่างกันไม่มากนัก ผู้เล่นทุกคนยังคงมีโอกาสจับทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันได้ พร้อมคว้าโอกาสเก็บคะแนนในการแข่งรอบสุดท้าย เพื่อแย่งชิงตั๋วในการเข้าไปชิงชัยในรอบตัดสิน มุ่งหน้าไปเพื่อชิงชัยในรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท
สงครามเดือด แผ่นดินระอุ ปะทุศึกชุลมุน ทีมไหนบ้างที่จะได้เข้าไปสู่การต่อสู้ในศึกสุดท้ายนะ? ติดตามเพจหลัก MSW เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีมที่คุณชื่นชอบกันเถอะ! https://www.facebook.com/MARVELSuperWarTH/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad