ทีมเมกอัปเดิม! แต่โจทย์ยากขึ้น! เผยความต่างระหว่าง การแต่งหน้าซอมบี้ ใน Train to Busan กับ Train to Busan: Peninsula - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทีมเมกอัปเดิม! แต่โจทย์ยากขึ้น! เผยความต่างระหว่าง การแต่งหน้าซอมบี้ ใน Train to Busan กับ Train to Busan: Peninsula



นอกเหนือจากการออกแบบท่าทางซอมบี้ที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับ K-Zombie ของแท้แล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ก็คงจะหนีไม่พ้นการสร้างรูปลักษณ์ “ซอมบี้” ให้เด่นขึ้นไปอีกด้วยเมกอัปขั้นเทพ!

โดยครั้งนี้ก็ยังได้ทีมเมกอัปฝีมือดีเจ้าเดิมที่เคยทำผลงานถูกใจคอหนังสายซอมบี้ทั่วโลกมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” อีกทั้งยังเสริมเครดิตด้วยการร่วมงานกับภาพยนตร์คุณภาพของเกาหลีแบบสด ๆ ร้อน ๆ มาแล้วทั้ง Kingdom และ Alive นั่นเอง
ด้วยเรื่องราวใน “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ถูกเล่าผ่านเหตุการณ์ 4 ปีให้หลังเชื้อไวรัสซอมบี้แพร่กระจายบนรถไฟ ลุกลามกลืนกินเกาหลีไปทั้งประเทศ เหลือเพียงซากนรกบนคาบสมุทรรกร้าง ทำให้ครั้งนี้การแต่งซอมบี้จะแตกต่างกับครั้งก่อน พวกมันดูสมจริงมากขึ้น น่ากลัวมากขึ้น และทีมงานก็ใส่ใจในรายละเอียดงาน เพิ่มเติมดีเทลให้ซอมบี้มีผิวสีเทา ผิวดูแห้ง แผลเน่า หลังจากที่พวกมันเป็นซอมบี้มาสักพักแล้ว ไม่เหมือนกับใน Train to Busan ซอมบี้ดูสะอาดกว่าเพราะว่าเพิ่งติดเชื้อ
ไม่เพียงแค่นั้นซอมบี้ที่อาศัยอยู่บนคาบสมุทรเพนนินซูลา ยังมีลักษณะที่แตกต่างกันไปอีก บ้างซีดเซียว บ้างฝุ่นเต็มตัว หน้าตาก็จะต่างกัน เห็นได้ชัดเลยว่าซอมบี้เกาหลีมีการพัฒนาทั้งในส่วนของเมกอัปและการออกแบบท่าทางจริง ๆ ทำให้ K-Zombie กลายเป็นที่ยอมรับทั่วโลก และต่างรอคอยการมาถึงของซอมบี้เหล่านี้อย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว!
หนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกเป็น Official Selection จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2020 สานต่อปรากฏการณ์ด่วนนรกฟีเวอร์ “คังดงวอน” รับไม้ต่อ “กงยู” นำทัพหนีซอมบี้คลั่ง ส่งตรงความมันส์ถึงเมืองไทยแน่นอน “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” 23 กรกฎาคม นี้ ทั้งระบบปกติ, 4DX และ IMAX ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad