Vertiv เปิดตัว Liebert(R) RDU501 โซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะในเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Vertiv เปิดตัว Liebert(R) RDU501 โซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะในเอเชีย

Vertiv เปิดตัว Liebert(R) RDU501 โซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะในเอเชีย

อุปกรณ์เกตเวย์ชั้นนำที่ช่วยจัดการโครงสร้างพื้นฐานที่ชาญฉลาดและการตรวจสอบสภาพแวดล้อม

Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิตอลที่สำคัญและโซลูชั่นความต่อเนื่อง ประกาศเปิดตัว Liebert(R) RDU501 อุปกรณ์เกตเวย์สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ดูแลดาต้า เซ็นเตอร์ตรวจสอบสภาพแวดล้อมและโครงสร้างพื้นฐานของดาต้า เซ็นเตอร์ สามารถหาโซลูชันนี้ได้ทั่วเอเชีย    
Liebert RDU501 ได้ถูกออกแบบมาสำหรับห้องคอมพิวเตอร์และดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เป็นการอัพเกรดจากอุปกรณ์ Liebert(R) RDU-A G2 ที่มีอยู่เดิม มันรววบรวมภายในแร็คของดาต้า เซ็นเตอร์ได้อย่างง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของสินทรัพย์ด้านไอทีทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย รวมถึงหน่วยจัดการระบายความร้อนอุปกรณ์จ่ายไฟสำรอง (UPS) และชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ให้ความอัจฉริยะเพิ่มเติมและการจัดการที่ง่าย    
Liebert RDU501 ไม่เพียงแต่ให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์มากกว่า RDU-A G2 รุ่นก่อนเพียงเท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการจัดการด้านไอที เช่น การเข้าถึงคอนโซลอนุกรมนอกวง รวมถึงการเริ่มต้นเซิร์ฟเวอร์และการปิดไอทีเซิร์ฟเวอร์    
Liebert RDU501 มาพร้อมกับเว็บเซิร์ฟเวอร์ในตัว การปิดเซิร์ฟเวอร์ไอทีอัตโนมัติ และการจัดการนอกวง เพื่อให้ลูกค้าสามารถควบคุมโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูลได้ สำหรับการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานนั้น Liebert RDU501 รวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์สภาพแวดล้อมผ่าน Modbus 485, SNMP, dry contacts และสัญญาณอะนาล็อก    
ผู้จัดการฝ่ายไอทีสามารถเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ไอทีได้สูงสุด 40 เครื่องผ่าน IPMI v2.0 และสามารถใช้การดำเนินการดังต่อไปนี้ผ่านหน้าเว็บที่ปลอดภัย:
- ตรวจสอบสุขภาพและสถานะของอุปกรณ์
- เข้าถึงตัวประมวลผลบริการเซิร์ฟเวอร์
- การตรวจสอบนอกวงและการจัดการคอนโซลแบบอนุกรม
- ตรวจสอบความเร็วการสื่อสารที่ดีขึ้น ในการควบคุมการส่งสัญญาณหรือคำสั่งไปยังอุปกรณ์และการตั้งค่าพารามิเตอร์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม Vertiv.com.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad