การมาของผู้นำฮีโร่! เกม Warbound Storm พัฒนาโดย NetEase Games จะเปิดตัวบนระบบ Android วันที่ 9 กรกฎาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

การมาของผู้นำฮีโร่! เกม Warbound Storm พัฒนาโดย NetEase Games จะเปิดตัวบนระบบ Android วันที่ 9 กรกฎาคมนี้

เกมมือถือแนววางแผน RTS ในรูปแบบแฟนตาซี Warbound Storm ที่พัฒนาโดย NetEase Games จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนระบบ Android ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 ตัวเกมมาพร้อมการประชันแผนการรบ 1v1 เร่งผลิตกำลังทหารและรูปแบบการควบคุมต่างๆ จะช่วยทำให้ผู้เล่นเข้าใจสถานการณ์การรบได้ดีขึ้น สามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ได้ตามสะดวก ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดใน Google Play ของประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และไทยแล้ว

ความขัดแย้งบนแผ่นดิน รอคอยฮีโร่มาช่วยเหลือ
ในโลกของ Warbound Storm แผ่นดินมอร์แกนเคยถูกปกครองโดยมนุษย์ พวกบีสต์และภูติถูกขับไล่ให้ไปอยู่ในพื้นที่ห่างไกล แต่แล้วก็เกิดความวุ่นวายขึ้นในเมืองที่มนุษย์ปกครองอยู่ ในขณะที่พวกบีสต์เองก็เริ่มรุกรานเข้ามา กองทัพมนุษย์ถูกบีบคั้นจนต้องอัญเชิญพลังมรณะออกมา การมาของกองทัพไม่มีวันตายทำให้ชีวิตต้องดับสูญ เหล่าภูติเองก็ถูกบีบให้เข้าร่วมในสงครามครั้งนี้ ในยุคที่เต็มไปด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ต้องการฮีโร่มาช่วยเหลือ……
สร้างกองทัพของตัวเอง บุกทะลายฐานทัพศัตรู
ในเกมผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักอัญเชิญ เริ่มต้นจากฐานทัพฝ่ายตนเองจากมุมหนึ่งของแผนที่ สะสมทรัพยากรและสร้างอาคาร สร้างป้อมปราการที่มั่นคง อัญเชิญการ์ดนักรบต่างๆ เริ่มการฝึกฝนนักรบและจัดวางทีม พัฒนากองทัพที่แข็งแกร่งของคุณเอง เป้าหมายของเกมคือการวางแผนเพื่อปกป้องป้อมปราการฝ่ายตน บุกโจมตีฐานทัพของศัตรู ทำลายฐานทัพของอีกฝ่ายให้สำเร็จ เพื่อรับชัยชนะสุดท้าย
การมาของผู้นำฮีโร่! เกม Warbound Storm พัฒนาโดย NetEase Games จะเปิดตัวบนระบบ Android วันที่ 9 กรกฎาคมนี้
จัดวางกองทัพและวางแผนได้อย่างอิสระ
ในเกมผู้เล่นสามารถสร้างเหมืองผลึกแร่ได้ ทำการสะสมทรัพยากรต่างๆ เพื่ออัพเกรดป้อมปราการ สร้างค่ายทหารหนักและเบา สร้างค่ายทหารอากาศ หอคอยเวทย์มนต์ อัญเชิญการ์ดนักรบต่างๆ สร้างหอคอยยิงธนูและกำแพงเมือง เปิดศึกทั้งรุกและรับกับกองทัพศัตรู ผู้เล่นสามารถเลือกตำแหน่งในการจัดวางป้อมปราการได้ พร้อมออกคำสั่งทหารต่างๆ คอยตรวจดูความคืบหน้าในการก่อสร้างอาคารและจับตาดูสถานการณ์ในสนามรบ คอยวางแผนและรับมือกับศัตรู เพื่อเอาชนะในศึกสงคราม
พัฒนาและจับกลุ่มการ์ด วางแผนรบหลากรูปแบบ
การเลือกใช้งานกลุ่มการ์ดเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของเกม นักรบทั้ง 4 ประเภทในเกมนั้นจะมีคุณสมบัติที่ต่อต้านซึ่งกันและกัน ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานการ์ดกว่า 40 ชนิด เพื่อจับกลุ่มการ์ดคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เลือกกลุ่มการ์ดหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับแนวทางการรบในรูปแบบต่างๆ อีกทั้งยังสามารถพัฒนาและอัพเกรดการ์ดได้ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้พวกเขา ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมในการต่อสู้ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และกลุ่มการ์ด ค้นหารูปแบบที่เหมาะสมกับตนเองที่สุด
ควบคุมได้ง่าย การต่อสู้กระชับฉับไว
สามารถควบคุมการเล่นได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เรียนรู้การควบคุมได้รวดเร็ว อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองและกล้องได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างป้อมปราการหรือควบคุมเหล่านักรบ หรือจะเป็นรายละเอียดต่างๆ ในระหว่างการต่อสู้ ก็สามารถกระทำการได้ทั้งนั้น มาพร้อมการต่อสู้ที่กระชับใช้เวลาเพียง 5-10 นาที ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้เวลาว่างเพียงเล็กน้อยในการเล่น และสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเกมได้ทุกที่ทุกเวลา
Warbound Storm จะเปิดให้เล่นในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ พวกเรารอคอยการมานำทัพออกศึกของคุณอยู่นะ มามุ่งหน้าไปสู่แผ่นดินมอร์แกนด้วยกัน เพื่อยุติความวุ่นวายและสงครามการแย่งชิงในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad