ซันคิสท์เอาใจคนรักพุดดิ้งด้วยเมนู “ซันคิสท์พุดดิ้งชาไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซันคิสท์เอาใจคนรักพุดดิ้งด้วยเมนู “ซันคิสท์พุดดิ้งชาไทย”


ซันคิสท์เอาใจคนรักพุดดิ้งด้วยเมนู ซันคิสท์พุดดิ้งชาไทย


อากาศร้อนแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากออกจากบ้านไปไหน รวมถึงต้องการหาขนมหวานมาทานให้ชื่นใจและมีพลังในการทำกิจกรรมต่างๆ วันนี้ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอมาเอาใจคนรักขนมหวานและพุดดิ้งด้วยเมนู "ซันคิสท์พุดดิ้งชาไทย" เมนูขนมหวานหน้าตาน่ารักแสนอร่อยที่ทำได้ง่ายๆ มีเนื้อเนียนเด้ง แถมยังทานแล้วชื่นใจและมีประโยชน์ เนื่องจากมีส่วนผสมหลักของนมพิสทาชิโอรสชาไทย แบรนด์ซันคิสท์ ที่หอมและรสชาติเข้มข้นละมุน  รวมถึงมีใยอาหารสูง ปราศจากแลคโตส กลูเตน และโคเลสเตอรอล วิธีทำเมนู ซันคิสท์พุดดิ้งชาไทย ก็ไม่ยุ่งยาก โดยเริ่มจาก

ส่วนผสมพุดดิ้งชาไทย (สูตรสำหรับ ท่าน)
1.       เครื่องดื่มนมพิสทาชิโอรสชาไทย แบรนด์ซันคิสท์ 2 กล่อง
2.       นมข้นหวาน ¼ ถ้วย
3.       ผงเจลาติน 3 ช้อนชา
ส่วนผสมซอสชาไทย
1.         ชาไทยเข้มข้น ¼ ถ้วย (ชาไทย ซอง ผสมกับน้ำ¼ ถ้วย)
2.         วิปปิ้งครีม ½ ถ้วย
3.         นมข้นจืด ถ้วย (สามารถใช้เครื่องดื่มนมพิสทาชิโอสูตรไม่เติมน้ำตาล แบรนด์ซันคิสท์แทนได้)
4.         น้ำตาลทราย 2 ช้อนโต๊ะ
5.         แป้งข้าวโพด 2 ช้อนโต๊ะ 

ท็อปปิ้ง
1.         เฉาก๊วย
2.         ถั่วพิสทาชิโอ
วิธีทำ
1.       เริ่มต้นด้วยการทำพุดดิ้งชาไทย โดยเปิดไฟอ่อนพร้อมเทเครื่องดื่มนมพิสทาชิโอรสชาไทย แบรนด์ซันคิสท์ 2 กล่อง และเจลาติน คนส่วนผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นเทใส่แม่พิมพ์ นำไปแช่ตู้เย็นจนเซ็ตตัว
2.       หลังจากนั้นมาต่อกันที่ซอสชาไทย โดยเริ่มจากใส่วิปปิ้งครีม,นมข้นจืด, น้ำตาลทราย และชาไทยเข้มข้นลงในหม้อแล้วตั้งไฟให้เดือด หลังจากนั้นลดไฟอ่อน นำนมข้นจืดและแป้งข้าวโพดมาผสมให้เข้ากันแล้วค่อยๆเทลงในหม้อ คนจนส่วนผสมทั้งหมดเริ่มข้น แล้วค่อยยกซอสชาไทยลงจากเตา
3.       นำพุดดิ้งชาไทยใส่จาน ราดด้วยซอสชาไทย และตกแต่งให้สวยงามด้วยท็อปปิ้งที่เตรียมไว้เป็นอันเสร็จ

เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนู ซันคิสท์พุดดิ้งชาไทย” ที่ทุกคนชื่นชอบ หากใครต้องการหาซื้อนมพิสทาชิโอ รสชาไทย แบรนด์ซันคิสท์ เพื่อมาเป็นส่วนผสมของเมนูนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆแล้วในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคาเพียง 20 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และIG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad