เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับสากลจากนิตยสาร Asian Banking and Finance - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับสากลจากนิตยสาร Asian Banking and Finance


เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับสากล จากนิตยสาร Asian Banking and Finance “Domestic Life Insurer of the Year – Thailand” และ “New Insurance Product of the Year – Thailand”

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า รางวัลใหญ่ระดับสากลจากนิตยสาร Asian Banking and Finance
Domestic Life Insurer of the Year – Thailand” และ “New Insurance Product of the Year – Thailand

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสบริษัท บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้า รางวัลใหญ่  ระดับสากล Domestic Life Insurer of the Year – Thailand” และ “New Insurance Product of the Year – Thailand ปี 2020 จากงาน Insurance Asia Awards 2020 จัดโดย นิตยสาร Asian Banking and Finance ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการยกระดับมาตรฐานธุรกิจให้ก้าวสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง พร้อมตอกย้ำในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตที่ประสบความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจ ด้วยความมั่นคง แข็งแกร่งอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดดเด่น
รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ประกอบธุรกิจประกันภัยในระดับสากล โดยหลักเกณฑ์ของผู้ที่ได้รับรางวัลมาจากการคัดเลือกผู้ประกอบการชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย และผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บริหารในระดับแนวหน้าของเอเชีย รวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกันภัย ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลในครั้งนี้ ภายใต้นโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ตลอดจนมีการปรับทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์   การสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีกับลูกค้า และการมีช่องทางการจำหน่ายให้หลากหลาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad