‘บิ๊กหมาน’ เปิดกาแฟ ‘ส.มวยไทย’ เซ็น ‘3 ยอดมวย’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมดึง ‘น้องแนท-เกศริน’ โชว์ลีลาชงกาแฟเสิร์ฟนักมวย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

‘บิ๊กหมาน’ เปิดกาแฟ ‘ส.มวยไทย’ เซ็น ‘3 ยอดมวย’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมดึง ‘น้องแนท-เกศริน’ โชว์ลีลาชงกาแฟเสิร์ฟนักมวย

บิ๊กหมาน เปิดกาแฟ ส.มวยไทย เซ็น 3 ยอดมวย เป็นพรีเซ็นเตอร์
พร้อมดึง น้องแนท-เกศริน โชว์ลีลาชงกาแฟเสิร์ฟนักมวย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 ณ บริษัท สมานมีเดีย แอนด์ บรอดคาสท์ จำกัด ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 นายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารสูงสุดในเครือสมาน บิสเนสกรุ๊ป ประธานในงานแถลงข่าว และ นายอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์  (CEOสมานกรุ๊ป) พร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมแถลงข่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "กาแฟ ส.มวยไทย”
หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจเสื้อยืดคุณภาพพรีเมี่ยมราคาประหยัด ภายใต้แบรนด์ สมานการ์เม้นท์ สมานเท็กซ์ไทล์ธุรกิจผลิตสื่อ ภายใต้ชื่อ สมานมีเดียแอนบรอดคาสท์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แบรนด์ สมานการ์เด้น และ เป็นเจ้าของค่ายมวยคุณภาพระดับนักมวยเสื้อสามารถและค่ายมวยดีเด่นของช่อง 7 สี ในขณะเดียวกัน สมาน บิสเนส กรุ๊ป ก็พร้อมต่อยอดธุรกิจใหม่ด้วยการผลิตกาแฟรสชาติเข้มข้น ที่เป็นSignature นั่นคือ ”กาแฟ ส.มวยไทย” กาแฟสุขภาพที่มีความหวานจากหญ้าหวาน และปราศจากไขมันทรานส์ ซึ่งมีพรีเซ็นเตอร์เป็น 3 ยอดนักมวยดัง รถถัง จิตรเมืองนนท์ตะวันฉาย ช.ไทยเศรษฐ์ และ แสงมณี คลองสวนพลู รีสอร์ท และกิมมิคสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการดึง น้องแนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล นักแสดงสาวเซ็กซี่ นำทีมสาวๆ มาโชว์ลีลาการชงกาแฟสุดร้อนแรง พร้อมเสิร์ฟให้กับนักมวยคนดังได้ลองชิมกัน
สมาน บุญยอ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรง เริ่มต้นสนับสนุนวงการมวยด้วยการขึ้นสวมมงคลให้กับนักมวยในการแข่งขันมวยรอบปูนเสือครั้งที่ 17 ซึ่งแต่เดิมนั้นวิถีชีวิตและวิถีธุรกิจไม่มีความใกล้ชิดกับวงการมวยแต่อย่างใด จนกระทั่งวันหนึ่งที่ตัดสินใจเข้ามาเป็นเจ้าของค่ายมวยที่ตนเองได้ถูกเชิญให้ไปสวมมงคลและพัฒนาต่อมากระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดังทุกวันนี้
“การที่ผมได้เห็นความตั้งอยู่และดับไปของอาชีพนักมวย ความรัก ความผูกพัน และการอยากเข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้นักมวยในสังกัดมีอนาคต มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมจึงเกิดไอเดีย กาแฟ ส.มวยไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการต่อยอดความตั้งใจนี้ ไม่เพียงแต่นักมวยที่มีอาชีพทางเลือกในการเสริมรายได้แล้ว ด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ยังสามารถเป็นจุดขายที่สามารถเป็นแหล่งรายได้เลี้ยงชีพอย่างยั่งยืนอีกด้วย” คุณสมาน บุญญยอ กล่าว
สำหรับท่านที่สนใจแฟรนไชส์ คุณอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ (CEO สมานกรุ๊ป) ได้ให้ข้อมูลถึง “กาแฟมวยไทย” มี 2 รูปแบบ คือ 1. กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พรีเมี่ยมแบบซอง  2. กาแฟสด (รูปแบบคาเฟ่โมเดิล) ซึ่งกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พรีเมี่ยมแบบซอง ทำออกมา 2 รสชาติ คือ เรดคอฟฟี่ซองสีแดง ที่มีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมเตะปากได้ "ยอดมวยเงินล้าน" แสงมณี นักมวยจากค่ายคลองสวนพลูรีสอร์ทมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และอีกรสชาติคือ บลู คอฟฟี่ ซองสีน้ำเงินมีรสชาตินุ่ม อร่อย ต่อยปาก เฉกเช่นพรีเซ็นเตอร์ "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย นักมวยค่าย ช.ไทยเศรษฐ์ ที่ดูตี๋ๆ หล่อแต่ต่อยหนัก!!
            จุดเด่น ของแบรนด์ “กาแฟส.มวยไทย” ชนิดผงปรุงสำเร็จคือ เราเน้นสุขภาพ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ใช้ครีมเทียมจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นครีมปราศจากไขมันทรานส์ ให้ความหอมมัน กลมกล่อม รวมไปถึงยังมีสารกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ดีต่อสุขภาพ ผสมกับกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดคุณภาพเกรดพรีเมียม ซึ่งถือเป็นพระเอก เป็นวัตถุดิบหลักและหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์และทำการตลาด กาแฟมวยไทย ราคาจำหน่ายปลีกซองละ10 บาท เริ่มวางจำหน่ายเดือนกันยายน2563 หาซื้อได้ ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
รูปแบบที่2 เป็นกาแฟสด ชื่อ (มวยไทย คอฟฟี่ แอน คาเฟ่) โดยมี “ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ จากค่ายจิตรเมืองนนท์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดสาขาแรกในเดือน กันยายน 2563 นี้ ที่ ตลาดสำเพ็ง 2
สำหรับ กาแฟสด และเครื่องดื่มอื่นๆ ของ “มวยไทย คาเฟ่”  เป็นสูตรเฉพาะ ที่คิดค้นให้มีรสชาติเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ กลมกล่อมไม่เหมือนใคร คิดค้นพัฒนาวัตถุดิบ และสูตรกาแฟให้มีรสชาติกลมกล่อม อร่อยตรงใจคนไทยที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ  บริการสะอาดได้มาตรฐาน การออกแบบร้านที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของมวยไทย มาผสมผสานกับกาแฟได้อย่างลงตัวน่าสนใจ และในราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเอื้อมถึง       
 รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ กาแฟมวยไทย
1. รูปแบบตึกแถว หรือ อาคารพาณิชย์ ราคาเริ่มต้นที่ 300,000 บาท เป้าหมายขยาย 10 สาขา
2. รูปแบบธุรกิจเสริม เป็นคีออส(Kiosk) งบประมาณการลงทุนเริ่มต้น 89,000 บาท เป้าหมายจะขยายไป 20 สาขา ทั้ง 2 แบบจะแตกต่างกัน แบบคูหาจะมีบาร์กาแฟ มุมขายของที่ระลึกต่างๆ รวมไปถึงมุมให้ถ่ายรูป ซึ่งจะตกแต่งภายในร้านให้มีกลิ่นอายของมวยไทย
สิทธิประโยชน์สำหรับแฟรนไชส์ ซี มีการวิเคราะห์ทำเลขาย ก่อนเปิดร้าน อบรมการขาย ได้รับสิทธิ์การใช้ชื่อ “กาแฟส.มวยไทย” ตลอดอายุสัญญา และยังได้รับการสนับสนุนการทำตลาด
การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ไม่สลับซับซ้อน ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็บริหารร้านได้อย่างมืออาชีพ เพราะมีคู่มือการบริหารจัดการร้าน คู่มือสูตรการทำแต่ละเมนูให้
ทั้งนี้ ได้ฝากแบรนด์ กาแฟมวยไทย ไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟด้วย กาแฟ ส.มวยไทย มีความภาคภูมิใจในการได้มีส่วนร่วมในการสืบสานตำนานมวยไทย ในทุก ๆ สาขาของร้านกาแฟ จำลองบรรยากาศของค่ายมวยให้มีความสมจริงมากที่สุด ซึ่งตั้งใจให้เป็นจุดพักผ่อนHang Out และจุดถ่ายภาพ Check In สำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ และชื่นชอบในกีฬามวยไทย สนใจร่วมเป็น Franchise ติดต่อ 094-789-1419
ในโอกาสนี้ ยังมีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้ถือหุ้นใหม่ ในเครือมวยไทยเกียรติเพชร ของโปรโมเตอร์อันดับหนึ่งเมืองไทย “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีระพงษ์ ธีระเดชพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เกียรติเพชร โปรโมชั่น จำกัด และนายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหาร ในเครือสมาน บิสเนส กรุ๊ป ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad