7 สมุนไพรเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในยุค โควิด – 19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

7 สมุนไพรเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในยุค โควิด – 19



                                        


สมุนไพรเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในยุค โควิด – 19  



ยุคนี้ใครๆ ก็อยากแข็งแรงสุขภาพดี อยู่รอดปลอดภัยในยุค โควิด – 19 ที่คนไทยและทั่วโลกต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตในรูปแบบของ Social Distancing และแบบ “New normal” ลดการสัมผัส การใกล้ชิด ลดกิจกรรมทางสังคม โดยเฉพาะการรับประทานอาหารในช่วงยุค COVID-19 ที่ต้องปรับตัวเพราะคนทานอาหารนอกบ้านลดลง เลือกทานอาหารให้ครบ หมู่ ปรับพฤติกรรมหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นทั้งออกกำลังกาย ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามินต่างๆ หรือ ปรึกษาแพทย์เพราะไม่อยากป่วย  ปุ๊กกี้ - สินีนารถ เองตระกูล แห่ง บีบี คลินิก ขอแนะนำการเลือกทานสมุนไพรเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและสุขภาพดีในยุค โควิด -19 ดังนี้




สารสกัดมังคุด ช่วยเพิ่ม Th17 เซลล์เม็ดเลือดขาวภูมิคุ้มกัน กำจัดเชื้อไวรสและป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ และรักษาสมดุลเม็ดเลือดขาว มีสารต้านต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีแข็งแรง  


          ผงตังถั่เช่า สมุนไพรอายุวัฒนะระดับฮ่องเต้ ฟื้นฟูตับ ไต และปอด ลดการอ่อนเพลีย ลดระดับน้ำตาลในเลือด กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ปรับสมดุลฮอร์โมนบำรุงสุขภาพระยะยาวช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน




เห็ดหลินจือ  บำรุงร่างการและช่วยเพิ่มเซลล์ที่ทำหน้าที่จับกินเชื้อไวรัสต่างๆ และเสริมสร้างกำลังให้ภูมิคุ้มกันอยู่ในระดับสมดุลลดภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพลดความดันโลหิต บำรุงประสาท สมอง และหัวใจ





สารสกัดพลูคาว ยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ยับยั้งการแบ่งตัวของเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย และต้านการอักเสบ





สารสกัดกระเทียม ลดคอเลสเตอรอลและลดไขมันช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ปรับสมดุล เสริมสร้างการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อในร่างกายกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานโดยปกติ




สารสกัดมะขามป้อม วิตามินซีธรรมชาติที่สามารถดูดซึมได้ดีกว่าวิตามินสังเคราะห ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ




เบต้ากลูแคนจากยีสต์  ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เม็ดเลือดขาวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกำจัดเชื้อไวรัส สมานแผล กระตุ้นภูมิคุ้มกัน




มาร่วมปกป้องดูแลตัวเองและคนที่คุณรักให้ห่างไกลโรคด้วยการทานอาหารให้ครบ หมู่ และมีประโยชน์ปลอดภัยต่อร่างกายในทุกๆ วัน พักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการออกกำลังกาย หรือทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตนเอง  โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโควิด-19  รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : SI-7 เจ็ดจักรพรรดิสมุนไพร เสริมภูมิคุ้มกัน หรือ Line : @bbcare7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad