“A money” เปิดตัวแอปพลิเคชันบนมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ธุรกิจยุคนิวนอร์มอล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“A money” เปิดตัวแอปพลิเคชันบนมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ธุรกิจยุคนิวนอร์มอล

บัตรกดเงินสด “A money” เดินเกมรุกธุรกิจยุคนิวนอร์มอล เปิดตัว “A money Mobile Application” ยกระดับมาตรฐานบริการสู่ Mobile Platform ชูจุดเด่นสะดวกทุกที่ ทุกเวลา พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย HTTPS ด้วยฟังก์ชันการใช้งานมากมาย อาทิ การสมัคร, ตรวจสอบวงเงิน , การชำระเงินผ่าน Barcode และ QR Code รวมทั้งบริการข่าวสารและโปรโมชัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่” (A money) ภายใต้สโลแกน “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายและให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบริการ ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะการสมัครบัตรกดเงินสด A money ผ่านระบบออนไลน์ และบริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด–19) ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป หรือที่เรียกว่าชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) โดยเฉพาะการใช้งานธุรกรรมออนไลน์ของคนไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากการขยายตัวของสินค้าและบริการที่พัฒนารูปแบบการให้บริการสู่ออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น
ในขณะเดียวกันการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของคนไทยก็เติบโตแบบก้าวกระโดดด้วยเช่นกัน ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน “A money Mobile Application” ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับบริการทางด้านการเงินของบัตรกดเงินสด A money สู่ Mobile Platform ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้งานให้สามารถเข้าถึงบริการบัตรกดเงินสด A money ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยให้บริการทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS (App Store) และ Android (Play Store) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมบริการต่างๆ ได้แก่ การสมัครบัตรกดเงินสด A money ออนไลน์ การตรวจสอบวงเงินบัตร การชำระเงินผ่าน Barcode และ QR Code การตรวจสอบเครือข่ายสาขาของ A money รวมไปถึงบริการข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ อีกทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางในการติดต่อสอบถามข้อมูลได้อีกด้วย
“A money” เปิดตัวแอปพลิเคชันบนมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ธุรกิจยุคนิวนอร์มอล
“A money Mobile Application” มีมาตรการในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าด้วยระบบการป้องกันความปลอดภัยสูงสุด การเชื่อมต่อระหว่าง Mobile Application กับ Service จะถูกเข้ารหัสตามมาตรฐาน Hypertext Transfer Protocol Secure (HTTPS) โดยลูกค้าที่ใช้งานจะต้องทำการ Login เข้าระบบ จึงจะสามารถใช้งานในส่วนที่เกี่ยวข้องกับลูกค้านั้นๆ ได้ โดยระบบจะสร้างชุดข้อมูลที่ผูกกับลูกค้าทุกคนแนบมากับการเชื่อมต่อในแต่ละครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะข้อมูลของตนเองเท่านั้น
“ปัจจุบันเทคโนโลยีมีบทบาทอย่างยิ่งต่อวิถีชีวิตของผู้บริโภค การปรับตัวของผู้ให้บริการทางการเงินในยุคดิจิทัลจึงต้องมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด–19 เป็นตัวเร่งให้พฤติกรรมการใช้งานธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของคนไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยพบว่ามีผู้สมัครบัตรกดเงินสด A money ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการพัฒนาบริการที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จึงถือเป็นเรื่องสำคัญในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และในอนาคต A money จะต่อยอดพัฒนาฟังก์ชันการให้บริการเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคนิวนอร์มอล ไม่ว่าจะเป็นการทำบัตรใหม่ การตรวจสอบผลการสมัครสินเชื่อ การเปิดใช้งานบัตร ระบบแจ้งเตือนโปรโมชัน และคำแนะนำการชำระเงิน เป็นต้น” นายฟุคาดะ กล่าว
“A money Mobile Application” พร้อมให้บริการทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้ที่ https://apple.co/3ktELVE และ Google Play Store ได้ที่ https://bit.ly/2DfYMhq ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2004-5000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad