“แอดไวซ์” ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“แอดไวซ์” ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

“แอดไวซ์” ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

แอดไวซ์ ชวนหนุ่มสาวเท้าไฟส่งวีดิโอคลิปเต้นคัฟเวอร์ร่วมประชันในกิจกรรม “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” เต้นได้ เต้นเหมือน เต้นดี ร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่า แอดไวซ์ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกส่งวีดิโอคลิปประชันความสามารถกับกิจกรรม “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ทางแอดไวซ์ได้จัดทำขึ้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการใช้ Challenge Community บนแพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่น TIKTOK ที่เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ไม่ว่าจะเด็กและผู้ใหญ่ได้ใช้ในการสร้างสีสันความสนุกในขณะนี้
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ใช้ชื่อว่า “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” โดยการร่วมสนุกและชิงรางวัลกับกติกาง่ายๆ เพียงคุณอัดวีดิโอคลิปการเต้นคัฟเวอร์และเพลงที่กำหนด (โดยจะต้องเป็นเพลงที่ไม่มีลิขสิทธ์) ผ่านทางแอพพลิเคชั่น TIKTOK ที่มีความยาว 15 วินาที และภายในวีดิโอคลิปจะต้องมีโลโก้ “Advice” พร้อมแคปชั่นเก๋ๆ ในสไตล์คุณและกล่าวถึงแอดไวซ์ @AdviceClub พร้อมติด Hashtag #AdviceClub #DaretoDance แล้วอย่าลืม ! กดหัวใจสำหรับการติดตาม Official Tiktok : AdviceClub
เกณฑ์การตัดสินของกิจกรรมครั้งนี้คือ จำนวน Like ของวีดิโอคลิปใน TIKTOK ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะทำตามกติกาการร่วมสนุกครบถ้วนและถูกต้อง โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะแบ่งเป็น อันดับที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท อันดับที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และอันดับที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท สามารถร่วมสนุกและลุ้นรางวัลในกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2563 และจะประกาศผลในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AdviceClub , Instagram: AdviceClub และ TIKTOK : AdviceClub
หมายเหตุ: เงื่อนไขการตัดสินรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คลิปวีดิโอของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม
ทั้งนี้ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษา ด้านไอที ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนตลอดมา “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad