แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว “หอศิลป์พิมานทิพย์” อีกหนึ่ง ART Gallery ที่รวบรวมผลงานพระอัจฉริยภาพด้านศิลปะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว “หอศิลป์พิมานทิพย์” อีกหนึ่ง ART Gallery ที่รวบรวมผลงานพระอัจฉริยภาพด้านศิลปะ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว “หอศิลป์พิมานทิพย์” อีกหนึ่ง ART Gallery ที่รวบรวมผลงานพระอัจฉริยภาพด้านศิลปะ

ใกล้ถึง “วันแม่แห่งชาติ” แล้วนะคะ ลูกๆ คนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าปีนี้ จะมอบอะไรให้เป็นของขวัญพิเศษหรือพาคุณแม่และครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนดี Admin ขอแนะนำสถานที่แห่งนี้ค่ะ “หอศิลป์พิมานทิพย์” อีกหนึ่ง ART Gallery ที่รวบรวมผลงานพระอัจฉริยภาพด้านศิลปะใน ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ที่ซ่อนอยู่กลางธรรมชาติที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เรียกว่า เป็นหนึ่งในหอศิลป์ที่สาย Art ไม่ควรพลาด และในช่วงเทศกาลพิเศษ “วันแม่” ปี 2563 นี้ หอศิลป์พิมานทิพย์ จัดกิจกรรมวาดภาพระบายสีบนผืนผ้าเนื่องในโอกาสวันแม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแด่คุณแม่ สร้างสีสันและความอบอุ่นให้ครอบครัวไปพร้อมๆกันอีกด้วย

" วันแม่ปีนี้ คุณแม่ทุกท่านที่มากับคุณลูกและครอบครัว เข้าชมหอศิลป์พิมานทิพย์ฟรีนะคะ ”
หอศิลป์พิมานทิพย์ ตั้งอยู่ที่ ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดให้เข้าชมทุกวันไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ยกเว้นวันอังคาร) ตั้งแต่เวลา 9.00 - 16.30 น. ค่าบัตรเข้าชม 150 บาท โดยหางบัตรแลกรับเข็มกลัดภาพวาดฝีพระหัตถ์เป็นที่ระลึก (เด็กและผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่เก็บค่าบัตรเข้าชม) ทั้งนี้ รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่ง ในพระอุปถัมภ์ฯ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของหอศิลป์พิมานทิพย์ได้ทาง https://www.cra.ac.th/index.php/pimarntip/
มาถึงเขาใหญ่ทั้งที อย่าลืมแวะชมงานศิลป์และบรรยากาศสวยๆ ที่ “หอศิลป์พิมานทิพย์” กันนะคะ !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad