ทรูออนไลน์ ชูวิถีผู้นำตลาดบรอดแบนด์ เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “Band Steering” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ทรูออนไลน์ ชูวิถีผู้นำตลาดบรอดแบนด์ เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “Band Steering”

ทรูออนไลน์ ชูวิถีผู้นำตลาดบรอดแบนด์ เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “Band Steering” ใน TrueGigatex Fiber Router ที่รวมคลื่น WiFi ทุกความถี่เป็นหนึ่งเดียว เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ อัปความสุขเพื่อลูกค้าทรูไฟเบอร์ทุกคน พร้อมจัดเต็มทัพนวัตกรรมเทคโนโลยี อัปเกรดสู่ชีวิตดิจิทัลครั้งใหญ่

ทรูออนไลน์ ผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีต่อเนื่อง ล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมล่าสุด “Band Steering” รายแรกในไทย ที่จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้งคลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทั้งยังขยายความครอบคลุมพื้นที่ใช้งานได้มากกว่าเดิม รวมทั้งรองรับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ เพิ่มประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมให้ True Gigatex Fiber Router โดยลูกค้าปัจจุบันจะสามารถอัปเกรดเราเตอร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมจัดเต็มนวัตกรรมเทคโนโลยีบริการชุดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานลูกค้าที่เปลี่ยนสู่ชีวิตดิจิทัลตามวิถีใหม่ ทั้ง True Gigatex MESH WiFi อุปกรณ์เสริม ขยายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมทั่วบ้านไม่ต้องเดินสาย LAN หรือ Router WiFi 6 จาก T3 : อุปกรณ์เชื่อมต่อรองรับการใช้งาน WiFi 6 , บริการ Speed Shuffle : เลือกปรับความเร็วเน็ตได้เองทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์, และ TrueID TV Inno Hybrid แพลตฟอร์มรวมความบันเทิงจากทรูไอดีและช่องดังคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ไว้ในกล่องเดียว รวมถึง Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยเปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮม ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ
นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า " เทรนด์ที่เห็นได้ชัดเจนจากวิถีใหม่ของคนไทยที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือเทรนด์ของดิจิทัลและเทคโนโลยีที่มาเร็วและแรงเกินกว่าที่คาดไว้ โดยเฉพาะพฤติกรรมการใช้งานออนไลน์ในบ้านที่กลายเป็นยิ่งกว่าปัจจัยพื้นฐาน คือเน็ตในบ้านต้องเร็ว แรงระดับกิกะบิต ต้องออนไลน์ได้ต่อเนื่อง ทุกที่ทุกเวลา เพราะการใช้งานออนไลน์ไม่เพียงแต่เป็นรูปแบบชีวิตใหม่ แต่เป็นการสร้างโอกาสใหม่ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดในชีวิตยุคดิจิทัล ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์อันดับ 1 ในไทย ที่ได้พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะร่วมยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้ลูกค้าชาวไทย และด้วยวิถีของผู้นำตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จึงได้พัฒนานวัตกรรมที่หลากหลายเพื่ออัปเกรดชีวิตคนไทยสู่ยุคดิจิทัลครั้งใหญ่ โดยล่าสุด ทรูออนไลน์เป็นรายแรกในไทยที่นำนวัตกรรมใหม่มาเสริมศักยภาพเราเตอร์อัจฉริยะ True Gigatex Fiber Router ให้ล้ำยิ่งขึ้น โดย Band Steering จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้ง 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว และเลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทำให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม ตลอดจนรองรับการใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ ทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยลูกค้าปัจจุบันจะสามารถอัปเกรดเราเตอร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้”458
ทรูออนไลน์ ชูวิถีผู้นำตลาดบรอดแบนด์  เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “Band Steering”

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนำลูกค้าชาวไทยอัปเกรดสู่ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทรูออนไลน์ได้จัดทัพเทคโนโลยีชุดใหญ่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้ง
  • True Gigatex MESH WiFi : อุปกรณ์เสริม ที่จะกระจายสัญญาณWiFi ให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่บ้านที่มีขนาดใหญ่ได้มากขึ้น ไม่ต้องเดินสาย LAN มาพร้อมเทคโนโลยี Band Steering ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพ็กเกจ ซึ่งสามารถเพิ่มจุดติดตั้งอุปกรณ์เสริมดังกล่าว ได้สูงสุดถึง 2 จุด ต่อ 1 เลขหมายอินเทอร์เน็ต
  • Router WiFi 6 จาก T3 : ที่พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพกับสมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ WiFi6 ราคาพิเศษเพียง 1,290 บาท ซื้อวันนี้รับสิทธิเพิ่มความเร็วเป็น 1000/500 Mbps ฟรี นาน 6 เดือน มูลค่า 1,800 บาท ที่ ทรูช็อป และTrue Store ที่ https://www.wemall.com/d/L91700346
  • Speed Shuffle : บริการปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานในแต่ละวัน ลูกค้าสามารถปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์ เลือกเปลี่ยนความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำง่ายๆ ได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ www.trueonline.com/speedshuffle
  • TrueID TV Inno Hybrid : กล่องรุ่นใหม่ที่พร้อมยกระดับทุกความบันเทิงในบ้าน ด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV รองรับมาตรฐานโดยกูเกิ้ล ผสานเทคโนโลยี Inno Hybrid รวมสุดยอดความบันเทิงครบทั้งความบันเทิงแบบออนดีมานด์สั่งได้ จากทรูไอดี และช่องดังคุณภาพของทรูวิชั่นส์ ไว้ด้วยกันในกล่องเดียว เพียงสมัครแพ็กเกจ True Gigatex Fiber ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน
  • Google Nest Mini : ลำโพงอัจฉริยะที่สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทยผ่านระบบ Google Assistant เปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นสมาร์ทโฮม ลูกค้าทรูออนไลน์ สามารถรับส่วนลดแลกซื้อได้ในราคา 50% เหลือเพียง 1,145 บาท จากปกติ 2,290 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา โทร 1242 หรือ http://trueonline.truecorp.co.th/news-detail/2/458

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad