แม็คโคร รุกจัดงาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” งานเดียวครบ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านโชห่วย เพิ่มกำไร เพิ่มรายได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แม็คโคร รุกจัดงาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” งานเดียวครบ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านโชห่วย เพิ่มกำไร เพิ่มรายได้

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จัดงาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ตอกย้ำการเป็นมิตรแท้โชห่วยมาอย่างยาวนาน เตรียมเดินสายทั่วไทยทั้ง 4 ภูมิภาค เริ่มที่จังหวัดนครสวรรค์ พบกับกิจกรรมรูปแบบวิถีใหม่ ด้วยสินค้าที่โปรแรง ลดแหลก แจกสนั่น ผ่าน Facebook Live เพจ แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ พร้อมรับชมกิจกรรมอบรมให้ความรู้และเทคนิคดี ๆ จากทีมงานแม็คโครมิตรแท้โชห่วย และวิทยากรพิเศษ

นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๑๒ กล่าวว่า แม็คโคร ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 31 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญในการสร้างเครือข่ายร้านค้าปลีกรายย่อยให้แข็งแกร่ง ท่ามกลางกระแสการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ที่เข้ามา บริษัท ฯ จึงมีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะสนับสนุนธุรกิจของสมาชิกร้านค้าปลีกรายย่อยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้แนะนำเครื่องมือและทักษะในการสร้างยอดขาย ตลอดจนเพิ่มผลกำไร ผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การอบรม สัมมนา การแจกคู่มือการจัดการร้านค้าปลีก การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้สอดคล้องและสอดรับกับสถานการณ์การทำธุรกิจและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้คน จนเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่เรียกกันว่า ชีวิตวิถีใหม่ ผู้ประกอบการร้านโชห่วยต้องปรับตัวและรู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลง แม็คโครจึงได้พัฒนาโมเดล โชห่วยไทย วิถีใหม่ เพื่อช่วยโชห่วยไทยสามารถปรับตัวและก้าวข้ามความท้าทายในทุกสถานการณ์ ให้สืบสานธุรกิจสู่รุ่นต่อไปได้อย่างยาวนาน โดยในปีนี้ แม็คโครได้จัดงาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” ขึ้น เพื่อให้ความรู้ในการบริหารจัดการร้านโชห่วยให้เข้มแข็ง ปรับตัวได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค และส่งเสริมการขายให้กับผู้ประกอบการร้านโชห่วยทั่วประเทศ ทั้งยังสร้างเพิ่มกำไรและเพิ่มรายได้” นายวีระชัย กล่าวเสริม
แม็คโคร รุกจัดงาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” งานเดียวครบ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านโชห่วย เพิ่มกำไร เพิ่มรายได้
ในปีนี้ งาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่” จะเป็นครั้งแรกของการจัดงานแบบกิจกรรมวิถีใหม่ในรูปแบบการผสมผสานระหว่าง On ground ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ และ Online Event ที่มีการทำ Live streaming จากสาขาผ่าน Facebook และ Makro Line Official เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยผู้ประกอบการสามารถมาเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษสุด พร้อมพบกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่แม็คโครจัดเตรียมไว้เพื่อช่วยเพิ่มรายได้ให้ร้านค้าผ่านแคมเปญต่าง ๆ เช่น ตู้เย็นครัวชุมชน สินค้าราคาพิเศษจากแม็คโครจัดให้ และแม็คโครคลิก พร้อมกิจกรรมให้ความรู้จากทีมมิตรแท้โชห่วยและวิทยากรพิเศษ โดยจะจัดขึ้นใน 4 ภูมิภาค ตลอดระยะเวลา 4 เดือน เริ่มครั้งแรกในวันที่ 27 - 30 สิงหาคม ณ แม็คโคร สาขานครสวรรค์ แม็คโครยังกำหนดให้จัดงานในครั้งต่อ ๆ ไป ในวันที่ 24 - 27 กันยายน ณ แม็คโคร สาขาชลบุรี, วันที่ 15 - 18 ตุลาคม ณ แม็คโคร สาขาอุดรธานี และวันที่ 5 - 8 พฤศจิกายน ณ แม็คโคร สาขาสุราษฎร์ธานี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siammakro.co.th หรือ โทร. 02-335-5300

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad