น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า “เป๊ก ผลิตโชค” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ใส่ใจในคุณภาพและความสะอาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า “เป๊ก ผลิตโชค” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ใส่ใจในคุณภาพและความสะอาด


ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เปิดตัว “เป๊ก ผลิตโชค” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมมอบปรากฏการณ์พิเศษ ผ่านความสนุกครบรสส่งตรงทะลุหน้าจอในแบบ Virtual Brand Livetertainment ฉีกกรอบทุกการไลฟ์สดกับงาน “0.2 Beyond Better เพียวไลฟ์ เป๊กเลิฟ” ที่เป๊กไม่ได้มาแค่ร้องเพลง แต่ยังมีเซอร์ไพรส์มากมายขนมาเอาใจแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 2,000 คน

งานนี้ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ให้แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค ได้ร่วมสัมผัสความสดชื่นและเพลิดเพลินกับความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ พร้อมส่งแรงเชียร์และเติมความสดชื่นให้กับศิลปินคนโปรดด้วยฟีเจอร์ลูกเล่นต่างๆ ที่เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดอลังการ มินิคอนเสิร์ต และกิจกรรม meet and greet กับแฟนคลับผู้โชคดี แถมยังมีเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดเป๊กล่วงหน้าอีกด้วย    
เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้มาร่วมสร้างความสดชื่นให้กับคนไทยในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรก และขอบคุณเนสท์เล่สำหรับกิจกรรมกับแฟนคลับในวันนี้ ผมดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์มาตลอด เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพที่สะอาดใส บริสุทธิ์ และปลอดภัย ยิ่งได้รู้ว่าผ่านการกรองด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์อย่างละเอียดถึง 0.2 ไมครอน ยิ่งมั่นใจว่าเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ในโอกาสนี้ ผมขอฝากทุกคนติดตามผลงานของผมกับน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ด้วยครับ”  
น้ำดื่ม เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ผ่านการกรองอย่างละเอียดถึง 0.2 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ ได้รับการการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 6 ปีซ้อน นอกจากนี้ ยังเป็น  แบรนด์น้ำดื่มแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการ และดูแลทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนอย่างเป็นทางการจาก Alliance for Water Stewardship (AWS) ให้ความสดชื่น ใสสะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัย มั่นใจทุกครั้งที่ดื่ม
เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำดื่มของเนสท์เล่ในประเทศไทย ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองและเครื่องดื่มน้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองแต่งกลิ่นธรรมชาติเปอริเอ้ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองและเครื่องดื่มรสผลไม้ซานเปอริกาโน่ และน้ำแร่ธรรมชาติอะควาพันนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad