ใหม่! “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” ดีไซน์โปรโตไทป์ รุ่นใหม่ล่าสุดของ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ใหม่! “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” ดีไซน์โปรโตไทป์ รุ่นใหม่ล่าสุดของ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์


ดีไซน์แบบดั้งเดิมฉบับอังกฤษ ที่มอบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ของรถโรดสเตอร์ขนาดกลาง จากไทรอัมพ์ ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

เผยโฉมแล้วที่ London Design Museum กับ ไทรเดนท์ (Trident) ดีไซน์โปรโตไทป์ นับเป็นปฐมบทใหม่ของชื่อโมเดลร่วมสมัยในตำนาน พร้อมนำเสนอมิติใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังแบบ 3 สูบ สำหรับการแข่งขันในโลกแห่งโรดสเตอร์ขนาดกลางของไทรอัมพ์
- เผยโฉมแล้ว กับ “ไทรเดนท์” (Trident) ดีไซน์โปรโตไทป์ที่ London Design Museum
- “ไทรเดนท์” (Trident) ถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอดีไซน์แบบดั้งเดิมฉบับอังกฤษ และการออกแบบในรูปแบบร่วมสมัย สมกับความเป็นไทรอัมพ์ทั้งสไตล์และคุณลักษณะ
- นำเสนอ 3 จุดเด่น ที่ทำให้โมเดลนี้กลายเป็นโมเดลที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในรถกลุ่มเดียวกัน
  • เครื่องยนต์ 3 สูบและแรงบิดที่ทรงพลัง
  • เทคโนโลยีชั้นนำ ตามมาตรฐานของไทรอัมพ์
  • การควบคุมที่คล่องตัว เพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจ ตามแบบฉบับไทรอัมพ์
โปรเจคออกแบบที่ถูกบ่มเพาะมาเป็นเวลา 4 ปี:
“ไทรเดนท์” (Trident) ดีไซน์โปรโตไทป์เกิดจากการพัฒนาโปรเจคที่ใช้ระยะเวลา 4 ปี โดยทีมงานที่ทุ่มเทให้กับการออกแบบในโปรเจคนี้โดยเฉพาะซึ่งการออกแบบครั้งนี้เกิดขึ้นที่โรงงานในสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของไทรอัมพ์ อีกทั้งยังเป็นจุดกำเนิดของทุกการออกแบบและสร้างสรรค์โปรโตไทป์ของไทรอัมพ์
ด้วยการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานออกแบบที่ฮิงค์ลีย์ พร้อมด้วยการเสริมแต่งสไตล์จาก Rodolfo Frascoli ทำให้แนวคิดเบื้องต้นของ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” (Triumph Trident) มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอรูปแบบที่โดดเด่น ไดนามิก และน่าดึงดูดใจ สมกับความเป็นไทรอัมพ์ทั้งสไตล์และคุณลักษณะ
และด้วยการทำงานร่วมกับ Rodolfo แฟนผู้หลงใหลในไทรอัมพ์ ได้นำสไตล์การออกแบบร่วมสมัยของอิตาลีมาผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ โดยจะเห็นได้จากการออกแบบรถในรุ่นล่าสุดอย่าง ไทเกอร์ 900 (Tiger 900) ซึ่งทีมออกแบบมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความร่วมสมัยมากขึ้น การสร้างจุดแข็งอันเป็นที่น่าจดจำ และการออกแบบ DNA อันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม ไม่เหมือนใครของไทรอัมพ์แบบ
ใหม่! “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” ดีไซน์โปรโตไทป์  รุ่นใหม่ล่าสุดของ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

จากการพัฒนาทุกแง่มุมของการออกแบบที่มีความเป็นตัวเราให้มีความกลมกลืนกันตั้งแต่สไตล์ไปจนถึงสรีรศาสตร์ ผสมผสานเทคโนโลยี และประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ทำให้แนวคิดเบื้องต้นของไทรเดนท์ (Trident) มุ่งเน้นไปที่การส่งมอบความเป็นรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่
“ไทรเดนท์” ดีไซน์โปรโตไทป์ สู่ต้นกำเนิดแห่งไอคอนใหม่ของจักรยานยนต์:
รถจักรยานยนต์แนวคิดไทรเดนท์ (Trident) เป็นการผสมผสานการออกแบบรูปแบบดั้งเดิมที่ถูกพัฒนาขึ้นกับโปรโตไทป์ต้นแบบ โดยถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดแสดงสไตล์และคุณลักษณะของรถจักรยานยนต์โฉมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้
เพื่อเป็นการนำเสนอแนวคิดใหม่ในด้านความร่วมสมัยของสไตล์และคุณลักษณะของไทรอัมพ์ ดีไซน์ของไทรเดนท์ (Trident) จึงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอรูปแบบที่เรียบง่าย มินิมอล ผ่านเส้นสายที่ดูสะอาดตา และคุณสมบัติที่ดูสมบูรณ์แบบซึ่งได้รวมเอา DNA การออกแบบของไทรอัมพ์ไว้ด้วยถังน้ำมันที่มีส่วนเว้ารับส่วนขาของผู้ขับขี่เพื่อให้ได้ท่าทางการขับขี่ที่กระชับและดูแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาจากรุ่นไอคอนนิคอย่าง สปีด ทริปเปิล (Speed Triple)
รูปแบบโดยรวมทั้งหมดของ ไทรเดนท์ (Trident) ถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลังของไทรอัมพ์ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำข้อดีทั้งหมดของเครื่องยนต์ 3 สูบ มาใช้ในตระกูลนี้เป็นครั้งแรก โดยผสานแรงบิดในช่วงรอบเครื่องยนต์ต่ำ และพลังสูงสุดในรอบปลายเครื่องยนต์ให้ได้ความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบด้วยจุดเด่นในเรื่องความโดดเด่นและความสมดุลของ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” (Triumph Trident) นักบิดจะรู้สึกได้ถึงการออกแบบที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบตามฉบับไทรอัมพ์ และเพื่อการรักษาสมดุลของการขับขี่ที่ทั้งคล่องตัวและไดนามิก และด้วยโครงรถใหม่ทั้งหมด ทำให้รู้สึกขับขี่สะดวกสบาย มั่นใจ ตลอดจนตำแหน่งการขับขี่ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นท่านั่งตรงตามธรรมชาติ
นอกจากนี้ ดีไซน์โปรโตไทป์ดังกล่าวยังมีไฮไลท์ในเรื่องการรวมเอาเทคโนโลยีดิจิทัลอันทันสมัยเข้ากับการออกแบบที่นำเอาคุณสมบัติที่เป็นที่ต้องการจากนักบิดทั่วโลกในรูปแบบที่สวยงามและใช้งานง่าย
มร.สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า “ดีไซน์ต้นแบบของ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์” (Triumph Trident) นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับไทรอัมพ์ ซึ่งสาวกไทรอัมพ์จะได้เห็นความสนุกสนาน ตั้งแต่รูปลักษณ์ ไปจนถึงจากประสบการณ์การขับขี่จริง และด้วยรูปแบบที่ดูเรียบง่าย มินิมอล และเส้นสายที่ดูสะอาดตา รวมถึงการผสมผสาน DNA การออกแบบของไทรอัมพ์ อันเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาจากรุ่นสปีด ทริปเปิล (Speed Triple) ซึ่งสร้างความน่าตื่นเต้น ให้กับเรื่องราวของไทรเดนท์ (Trident) แบบเต็มรูปแบบที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต ท้ายที่สุดเป้าหมายของเราคือการนำสไตล์และรถรุ่นใหม่ ๆ ออกมานำเสนอ ไปพร้อมกับการควบคุมที่ง่ายและมีคุณภาพอย่างที่เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ และยิ่งไปกว่านั้นคือราคาที่จับต้องได้มากขึ้น”
เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 1,800 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 650 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 60,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad