‘เรกคิทท์ เบนคีเซอร์’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ ส่ง ‘ซุปเปอร์’ แคมเปญสำหรับเอนฟาโกร เอพลัส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

‘เรกคิทท์ เบนคีเซอร์’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ ส่ง ‘ซุปเปอร์’ แคมเปญสำหรับเอนฟาโกร เอพลัส


‘เรกคิทท์ เบนคีเซอร์’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ ส่ง ‘ซุปเปอร์’ แคมเปญสำหรับเอนฟาโกร เอพลัส
พร้อมรับดีลสุดพิเศษ ส่วนลดและคูปองสุดคุ้มจาก ซุปเปอร์ แบรนด์ เดย์ ในวันที่ 11 สิงหาคม

กรุงเทพฯ  สิงหาคม 2563 – ขณะที่ประเทศไทยกำลังปรับตัวเข้าสู่ยุคนิวนอร์มอล การพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันโรคของเด็กๆ ให้แข็งแรงสมบูรณ์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อปกป้องพวกเขาตลอดการเล่นและผจญภัยนอกบ้าน เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (RB) ผู้นำด้านสุขภาพและสุขอนามัยระดับโลก และ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมมือกันในแคมเปญ ซุปเปอร์แบรนด์เดย์” (Super Brand Day) ในวันที่ 11สิงหาคม สำหรับผลิตภัณฑ์นมเอนฟาโกร เอพลัสสูตรต่างๆ แคมเปญดังกล่าวเป็นแคมเปญออนไลน์ที่นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดีลสุดคุ้ม คูปองส่วนลด และของขวัญมากมาย เพื่อมอบความคุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้าช้อปปี้ เพราะบริษัทเข้าใจว่า คุณแม่ทุกคนต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ฮีโร่ตัวน้อยๆ ที่พร้อมผจญภัยในทุกขณะ

โรฮิต จินดัล ผู้จัดการทั่วไป เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า  ในฐานะผู้นำด้านสุขภาพและสุขอนามัย เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้สังคมไทยเติบโตอย่างปลอดภัยและแข็งแรง ซึ่งรวมถึงการหยิบยื่นความมั่นใจสูงสุดให้แก่คุณแม่ทุกคนที่ต้องการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่คอยปกป้องลูกๆ ที่กำลังจะต้องเผชิญโลกภายนอกอีกครั้ง เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ เพื่อนำผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราสู่ฐานผู้ใช้งานที่อยู่อย่างกว้างขวางของช้อปปี้ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยด้วยโภชนาการที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้(ประเทศไทย กล่าวเสริม ในวันที่ทุกๆ ครอบครัวกำลังเริ่มออกจากบ้านและกลับสู่สังคมการทำงานและโรงเรียน การปกป้องเด็กๆ ให้ปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เราจึงได้ร่วมมือกับเรกคิทท์ เบนคีเซอร์โดยการผนวกความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กของเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ เข้ากับความฐานข้อมูลเชิงลึกในพฤติกรรมและความชื่นชอบของผู้ใช้งานของช้อปปี้ เพื่อทำให้แคมเปญนี้สามารถมอบทางเลือกและคุณค่าที่ดียิ่งขึ้นให้แก่เหล่าผู้ใช้งาน  ความร่วมมือของทั้งสองพันธมิตรในครั้งนี้ ยังช่วยส่งเสริมให้ช้อปปี้สามารถขยายกองทัพสินค้าและผลิตภัณฑ์ในเครือของ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ให้เข้มแข็งและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งขานรับต่อเจตนารมณ์ของเรา
ที่ต้องการตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานของเราได้อย่างตรงจุด

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอนฟาโกร เอพลัส ซุปเปอร์ แบรนด์ เดย์ ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-enfagrow และชมวิดีโอที่ https://www.youtube.com/watch?v=nl10rA4aLDo&feature=youtu.be

ตัวอย่าง โปรโมชั่นสุดคุ้มในแคมเปญนี้ ได้แก่
  • ลดสูงสุด 40% และรับเงินคืนเป็นช้อปปี้คอยน์50% สำหรับเอนฟาโกร เอพลัส สูตร และ 4,เอนฟาโกร สมาร์ทพลัส สูตร 3, ยูเอชที สูตร 3และ และยูเอชที ซูพีเรีย สูตร และ 4
  • รับของขวัญพิเศษ อาทิ ชุดคุณหมอ เมื่อซื้อเอนฟาโกร เอพลัส มายด์โปร สูตร 3 (4,400 กรัม x 2)ชุดแคมปิ้ง เมื่อซื้อเอนฟาโกร สมาร์ทพลัส สูตร 3 (4,400 กรัม x2) และชุดเครื่องบิน เมื่อซื้อ เอนฟาโกร ยูเอชที เอพลัส สูตร รสจืด (แพค 36 กล่องx2)

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบน ช้อปปี้ มอลล์ สามารถส่งคืนได้ฟรีภายใน 15 วัน เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ 100% และจัดส่งฟรี 
โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เอนฟาโกรได้แล้วที่ 
https://shopee.co.th/meadjohnson.official
ดาวน์โหลดแอป Shopee ได้ฟรีที่ App Store และGoogle Play Store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad