แนวคิด “บ๊อช” ชีวิตในบ้านควรสงบและสะอาด แม้กระทั่งเครื่องดูดฝุ่นต้องเงียบที่สุด ไร้ปัญหากับอาการภูมิแพ้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แนวคิด “บ๊อช” ชีวิตในบ้านควรสงบและสะอาด แม้กระทั่งเครื่องดูดฝุ่นต้องเงียบที่สุด ไร้ปัญหากับอาการภูมิแพ้


แนวคิด “บ๊อช” ชีวิตในบ้านควรสงบและสะอาด
แม้กระทั่งเครื่องดูดฝุ่นต้องเงียบที่สุด ไร้ปัญหากับอาการภูมิแพ้
 
รายงานข่าวจากบริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า เพราะบ๊อชมีแนวคิดว่าชีวิตในบ้านควรสงบ แม้กระทั่งเครื่องดูดฝุ่นต้องเงียบที่สุดแต่ให้แรงดูดที่สูง นั่นหมายความว่าการมีระบบ SlilenceSound  ที่ทรงประสิทธิภาพแต่ใช้พลังงานต่ำเครื่องดูดฝุ่นบ๊อชมีการพัฒนามอร์เตอร์HighPower พลังงานสูงในประเทศเยอรมนีมานานกว่า 65 ปี และยังได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์อีกหลายร้อยชั่วโมงที่โรงงานก่อนวางจำหน่ายทำให้เป็นแบรนด์เดียวที่กล้ารับประกันประสิทธิภาพของมอร์เตอร์ Made in Germany นานถึง 10 ปี

แนวคิด “บ๊อช” ชีวิตในบ้านควรสงบและสะอาด  แม้กระทั่งเครื่องดูดฝุ่นต้องเงียบที่สุด ไร้ปัญหากับอาการภูมิแพ้

การทำงานของมอเตอร์แบบพิเศษ (High spin motor design) ที่ใช้กำลังไฟเพียง 850 วัตต์แต่ให้แรงดูดที่สูงกว่า ทำความสะอาดได้เต็มประสิทธิภาพ ยังมีระบบตรวจปริมาณฝุ่นในเครื่องพร้อมเตือนให้ทำความสะอาดแผ่นกรอง (SmartSensor Control) ที่คอยตรวจสอบเครื่องดูดฝุ่นต่อเนื่องจึงเหมาะสำหรับการใช้งานหนัก จุดเด่นอีกอย่างคือมีสายถักที่เพิ่มความคงทนมากกว่าสายพลาสติก (Fabric suction hose) และหัวดูดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น หัวดูด SilentCleanสำหรับดูดพื้นแข็งหัวดูดซอกมุมหัวดูด Universal, หัวดูดเฟอร์นิเจอร์ และ หัวดูดสำหรับเจาะสว่าน เพิ่มความสะดวกในการทำงาน และรองรับทุกความต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad