บุกบ้าน “ใบเฟิร์น พัสกร” แอบซุกลูกจริงมั้ย อ้ำอึ้งสัมพันธ์ “นิกกี้กับแจ็ค”เลือกใคร? - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

บุกบ้าน “ใบเฟิร์น พัสกร” แอบซุกลูกจริงมั้ย อ้ำอึ้งสัมพันธ์ “นิกกี้กับแจ็ค”เลือกใคร?


บุกบ้าน “ใบเฟิร์น พัสกร” แอบซุกลูกจริงมั้ย อ้ำอึ้งสัมพันธ์ “นิกกี้กับแจ็ค”เลือกใคร? 
            รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 9สิงหาคมนี้ พาไปบุกบ้านใบเฟิร์น พัสกร  พลบูรณ์ เพราะได้ข่าวว่าแอบ ซุกลูก อยู่ในบ้าน จริงมั้ย? พร้อมเล่าเรื่องเศร้าทำไมเพื่อนสนิท ทั้ง ต้นหอม มะตูม รัศมีแข ไม่มีใครรักลูกสาว ของใบเฟิร์น และถูกกล่าวหาว่า เป็นหมาผี? และเกิดอะไรขึ้นกับ นิกกี้และ “แจ็ค” หนุ่มสองคนสนิทที่ใบเฟิร์นเปิดใจระหว่างหมา กับสองคนนี้ ขอเลือกหมาดีกว่า 

ใบเฟิร์น พัสกร เล่าให้ฟัง ว่า “ มีลูกอยู่จริงค่ะ  ตัวค่ะ ไม่ได้แอบซุกนะคะ ชื่อน้องชิมชอง เป็นลูกหมาพันธุ์Fennec Fox ตัวเมีย ซึ่งเป็นสุนัขจิ้งจอกพันธ์ที่เล็กที่สุดในจิ้งจอกทะเลทราย มีต้นกำเนิดมาจากอียิปต์ เค้าเป็นสิ่งมีชีวิตที่เพื่อนเราไม่อยากเข้าใกล้มากที่สุด ถ้าไม่รู้ใจก็จะดื้อๆ นิดหน่อยแล้วส่งเสียงข่มขู่ไม่ชอบคนเสียงดังจะกัดเบาๆ หยอกๆ เพราะความเป็นสุนัขจิ้งจอก แต่กึ่งๆ คือกึ่งหมากึ่งแมว การเลี้ยงดูยากมั้ย?ถ้าเข้าใจเค้าก็เลี้ยงง่ายมากค่ะ สำหรับเฟิร์นนะคะ ช่วงเดือนแรกอาจจะค่อนข้างยาก ควรจะเลี้ยงเค้าตั้งแต่เดือนแรกๆ ซึ่งเค้าจะได้คุ้นชินกับเรา และได้ชินกับเสียงรอบๆ บ้านด้วย เพราะหูเค้าใหญ่ เค้าจะรับเสียงได้ไวมาก พูดต้องกระซิบกันไม่งั้นจะเหมือนคนตะโกนใส่กันตลอดเวลา  ตอนที่เฟิร์นเอามาเลี้ยงก็จะเปิดเพลงให้เค้าฟังด้วยเพื่อให้ชินกับเสียงแต่เปิดไม่ดังมาก ถ้าไม่ทำคือแย่เลยอย่างถ้ารถวิ่งผ่าน ไดร์ฟเป่าผม เครื่องดูดฝุ่น อะไรประมาณนี้ คือเค้าไม่ได้ตายนะ แต่เค้าอาจจะตกใจจนช็อคได้ คือเหมือนคนตีระฆังใส่หูเค้า ส่วนในบ้านตอนแรกยังกังวัลเรื่องสายไฟว่าเค้าจะกัดมั้ย เพราะเค้าเป็นหมา แต่ก็ไม่ค่อยได้กัดเท่าไหร่ 


 ดีใจนะคะว่าวันนี้รายการมาถ่ายเพราะเราอยากพรีเซ็นต์หมาเรา อยากให้เพื่อนๆ เห็น แต่ พี่ต้นหอมไม่เอานะ บอกหมาเรา “เป็นหมาผี” มะตูมก็บอกว่าเดี๋ยวจะหักคอ ส่วนรัศมีแข กินไม่อิ่มตัวมันเล็กไป คือไม่มีใครชอบหมาเราเลย ก็อ้าว แล้วสองหนุ่ม “นิกกี้” กับ “แจ็ค” ล่ะ ว่าไงบ้าง? อย่าถามเลย ถ้าให้เลือก คนนี้ เฟิร์นขอเลือกหมาดีกว่า ก็ดูสิเค้าน่ารักจะตาย (ฮาฮ่า) อยากให้ฝากอีกนิดสำหรับสำหรับคนที่อยากดูแลสัตว์เลี้ยงหน่อยครับ ? คืออยากให้ถามตัวเองก่อน เราดูแลตัวเองได้หรือยัง? ถ้าเราดูแลได้แล้ว รับอีกชีวิตหนึ่งมาเลี้ยงแล้วคิดว่าเราดูแลเค้าได้ก็โอเค แต่ถ้าเรายังดูแลตัวเองไม่ได้ ดูแลตัวเองไม่ไหวเลย เวลาก็ไม่มี การใส่ใจก็ไม่มี เลี้ยงแบบทิ้งๆ ขว้างๆ คือเค้าเป็นสัตว์ก็มีจิตใจเหมือนกัน ซื้อมาเพื่อแฟชั่น เค้าไม่ใช่สิ่งของนะคะที่ซื้อมาแล้วเห่อวันสองวันไปตั้งบนตู้โชว์ ก็ไม่เหมาะที่จะรับเค้ามาเลี้ยงเลยค่ะ”
ติดตามชมความน่ารักของน้องหมาพันธ์ Funnec Fox หมาจิ้งจอก ของใบเฟิร์น พัสกร กันได้ พร้อมติดตามดูภาพเคลื่อนไหวเต็มๆ กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ สิงหาคม นี้ เวลา10.20 น. ทางช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad