การ์ตูนเน็ตเวิร์คเตรียมส่งภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ให้เสียงภาษาไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

การ์ตูนเน็ตเวิร์คเตรียมส่งภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ให้เสียงภาษาไทย


การ์ตูนเน็ตเวิร์คเตรียมส่งภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ให้เสียงภาษาไทย

“We Bare Bears The Movie” ในรูปแบบภาพยนตร์ 12 กันยายนนี้ กลับมาอีกครั้ง ป่วนยิ่งกว่าเดิมกับเหล่าสามหมีจอมป่วน ตลอดเดือนสิงหาคม ถึง กันยายนนี้
กลับมาอีกครั้งกับเหล่าสามหมีจอมป่วนจากการ์ตูนเน็ตเวิร์คที่ทุกคนล้วนหลงรัก คราวนี้มาโชว์ความซ่าน่ารักในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก เสิร์ฟตรงถึงบ้านใน สามหมีจอมป่วน เดอะ มูฟวี่ “We Bare Bears The Movie” วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. ร่วมติดตามเส้นทางการผจญภัย ความป่วนซ่า น่ารักในรูปแบบภาพยนตร์ของเหล่าสามหมีจอมป่วนได้ทาง ช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค
พบกับเหล่านักพากย์ ในภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน เอริค เอเดลสไตน์, ดิมิทรี มาร์ติน และ บ๊อบบี้ มอยนิฮาน ได้รวมตัวพากย์เสียงของ กริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์อีกครั้ง แถมยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนชาวไทย ด้วยการคว้าตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไทยขวัญใจคนเอเชีย อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มากด้วยผลงานการแสดงทั้งละคร ภาพยนตร์และซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก, พี่มาก…พระโขนง มาร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์อีกด้วย ร่วมติดตามผลงานการพากย์เสียงภาษาไทยของหนุ่ม มาริโอ้ได้ ใน We Bare Bears: The Movie ซึ่งเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน
ด้านหนุ่มมาริโอ้ กล่าวถึงการพากย์เสียงภาษาไทยในภาพยนตร์เรื่อง สามหมีจอมป่วน เดอะ มูฟวี่ ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมงานกับทางการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ขอขอบคุณที่ได้รับโอกาสดีๆ กับการเป็นหนึ่งในผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยในภาพยนตร์การ์ตูนขวัญใจของใครหลายๆ คน พบกันในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10 โมง พร้อมกันทั่วประเทศไทย ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการผจญภัยทั้งของผมและเหล่าสามหมีจอมป่วน ที่สำคัญอย่าลืมชวนเพื่อนๆ และคนในครอบครัวรับชมไปพร้อมๆ กันด้วยนะครับ!”
ซึ่งมาริโอ้จะพากย์เป็นตัวละครอะไรใน We Bare Bears The Movie รอบปฐมทัศน์นั้น สามารถติดตามได้ทางหน้าเพจ Facebook ของ Cartoon Network Asia
การ์ตูนเน็ตเวิร์ค จัดปาร์ตี้ #CNWatchParty แห่งแรกในเอเชีย กับธีมสามหมีจอมป่วนและกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย
การ์ตูนเน็ตเวิร์คเตรียมส่งภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ให้เสียงภาษาไทย
ร่วมสนุกไปพร้อมๆกันวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. โดยมีรอบเวลา 14.00 น. และ 18.00 น. ที่ทางการ์ตูนเน็ตเวิร์คชวนแฟนๆ ทั่วเอเชียร่วมปาร์ตี้ระหว่างชมภาพยนตร์ (watch party) ผ่านออนไลน์ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟเป็นครั้งแรก เพียงแชร์ภาพคุณและเพื่อนๆในบรรยากาศสนุกสนานระหว่างชมภาพยนตร์ และโพสต์แฮชแท็ก #CNWatchParty และ #WeBareBears ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ
เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่เหนือชั้น สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถดาวน์โหลดภาพธีมปาร์ตี้ We Bare Bears เพื่อใช้สำหรับตกแต่งภาพ สร้างสีสันผ่านอินสตราแกรม ได้ทาง https://cartoonnetworkasia.com/webarebearsthemovie และร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ เช่น วิดีโอ เกม และแบบทดสอบอีกมากมาย
นอกจากนี้การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังคัดเลือก We Bare Bears The Series ตอนที่สนุกที่สุด มาเรียกน้ำย่อยแบบต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ก่อนการเปิดตัว We Bare Bears The Movie สามารถติดตามรับชมได้ตั้งแต่ 24 สิงหาคม - 11 กันยายน เวลา 15.00 น. ที่เดียวทางช่องการ์ตูน เน็ตเวิร์ค ซึ่งในแต่ละสัปดาห์เพื่อนๆจะได้เห็นตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเหล่าสามหมี ไม่ว่าจะเป็น กริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์ ที่คัดสรรมาเพื่อเฉลิมฉลองกับครั้งแรกของภาพยนตร์ผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วน โดยมีไฮไลท์ดังนี้:
  • ประเดิมอาทิตย์แรกด้วยกริซลี่ ในวันที่ 24 - 28 สิงหาคม ผู้ชมจะได้ร่วมสนุกไปกับถ้วงทำนองของดนตรีและถ้วงท่าการเล่นกีฬา รวมถึงความรักที่มีต่ออาหารของเหล่าสามหมีจอมป่วน
  • อาทิตย์ต่อมาตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 4 กันยายน เตรียมพบกับแพนแพน ผู้ที่มองมนุษย์เป็นเหมือนดั่งคนในครอบครัว มีใจรักในอนิเมะและเคป๊อป แถมติดโซเชียลมีเดียที่มีนอม-นอม โคอาล่าสุดชิคเป็นขวัญใจชาวอินเทอร์เน็ต
  • ปิดท้ายด้วย ไอซ์แบร์ ตั้งแต่วันที่ 7 - 11 กันยายน ด้วยคาแรคเตอร์สุดล้ำทันสมัย และมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมากที่สุด พร้อมเล่าเรื่องราวของเหล่าสามหมีในอดีตในการเผชิญหน้ากับแก้งค์มาเฟียนกพิราบสุดแสบ
ภาพยนตร์ “We Bare Bears The Movie” จะพาทุกคนไปร่วมลุ้นกับเหล่าสามหมีจอมป่วน ผู้หลงรักในอาหารของเหล่ามนุษย์ ที่ถูกเจ้าหน้าที่เทราต์ จอมวายร้ายจากองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ไล่ล่าและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ กริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์ ถูกแยกให้กลับไปสู่ธรรมชาติ พวกเขาตัดสินใจหนีไปยัง แคนาดา! ในประเทศที่เพื่อนมนุษย์ทุกคนล้วนเป็นมิตร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อความหวาดกลัวก้าวเข้ามาสู่บ้านที่แสนอบอุ่นของสามหมี เส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์และความท้าทาย จะจบลงอย่างมีความสุขหรือไม่? ไปติดตามกัน
เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เอเชียแปซิฟิก
การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) เป็นช่องสำหรับเด็กอันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก ที่นำเสนอการ์ตูนแอนิเมชันที่ดีที่สุด รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกที่ได้รับรางวัล อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Teen Titans Go!, OK K.O.! Let’s Be Heroes Adventure Time และ We Bare Bears โดยให้บริการ 14 ภาษาผ่านระบบสมาชิกกว่า 135 ล้านแห่งใน 29 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก และ 192 ประเทศ กว่า 400 ล้านครัวเรือนทั่วโลก อีกทั้งเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอความบันเทิงในแนวแอนิเมชันที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและครอบครัว
การ์ตูนเน็ตเวิร์ค นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้กับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชม และเข้าถึงผู้คนนับล้านผ่านเว็บไซต์ เกม แพลตฟอร์มพันธมิตร เช่น HBO GO และแอพพลิเคชั่นต่างๆรวมถึง Cartoon Network Watch and Play การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังร่วมกับ Boomerang และ POGO ในการผลิตและเผยแพร่คอนเทนท์ผ่าน WarnerMedia Entertainment Networks Asia Pacific อีกด้วย
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad