โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่ Dine and Recline และ Merry Mothers - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่ Dine and Recline และ Merry Mothers


โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่
 Dine and Recline และ Merry Mothers

เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่และเติมเต็มความอบอุ่นไปกับผู้หญิงที่เรารัก ด้วยมื้ออาหารจีนต้นตำรับ ณ ห้องอาหารหนานเป่ย พร้อมผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ณ  เซนส์ อะ โรสวูด สปา
โรสวูด กรุงเทพฯ ชวนคุณและคุณแม่ มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันในวันแม่แห่งชาติ ด้วยสองโปรโมชั่นพิเศษ ณ ห้องอาหารหนานเป่ย และ  เซนส์ อะ โรสวูด สปา กับ โปรโมชั่น Dine and Recline และ Merry Mothers

ห้องอาหาร หนานเป่ย ชวนคุณและคุณแม่มาสัมผัสรสชาติอาหารจีนสูตรต้นตำรับ  ในบรรยากาศห้องอาหารที่ตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยดีไซน์อาร์ตเดโค ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ โรสวูด กรุงเทพฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะคุณแม่ที่มาทานอาหาร ณ ห้องอาหาร  หนานเป่ย ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 พร้อมรับเวาเชอร์สปาทรีตเมนต์ 90 นาที มูลค่า 1,000 บาท จากเซนส์ อะ โรสวูด สปา ให้คุณแม่ได้เลือกใช้บริการทรีตเมนท์ผ่อนคลาย 90 นาทีใดก็ได้ โดยเวาร์เชอร์สามารถใช้ได้ถึง วันที่ 30 กันยายน 2563
เซนส์ อะ โรสวูด สปา ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรัก ความอบอุ่นและความห่วงใยจากลูกถึงแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยโปรโมชั่น Merry Mothers ที่จะพาคุณแม่ของคุณเข้าไปสู่ช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย ในบรรยากาศอันเงียบสงบ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการทำทรีตเมนต์ 60 นาที และ 90 นาที นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากทางสปาให้คุณแม่ได้ไปผ่อนคลายต่อที่บ้าน


นอกจากนี้ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ มูลค่า 2,500 บาททันที เมื่อซื้อทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิวหน้าจากเอวิด็องส์ เดอ โบเต้ 90 นาที ในราคา 5,900 บาท ดังต่อไปนี้
 Rosewood Extreme 360 by EviDenS de Beauté
 Ultimate Lifting by EviDenS de Beauté

more  -




โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่  Dine and Recline และ Merry Mothers
หน้า 2

เซนส์ อะ โรสวูด สปา พร้อมมอบเวาร์เชอร์มูลค่า 500 บาท ให้คุณแม่ทุกท่านได้พักผ่อนและดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษในการรับประทานอาหารและพักผ่อนที่เลาจน์ เมื่อซื้อทรีตเมนต์ ในราคา 4,900 บาท ดังต่อไปนี้
ชองบำบัด
ลังกา สุกะ
ไทผิวงาม
หิมาลายัน ซอลท์ สโตน มาสสาจ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
โปรโมชั่น Merry Mothers สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 1 ถึง 31 สิงหาคม 2563
ราคาโปรโมชั่นไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้

ห้องอาหารหนาน เป่ย เปิดให้บริการทุกวันพุธ ถึงอาทิตย์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 080 0090 หรือทางอีเมล bangkok.nanbei@rosewoodhotels.com

เซนส์ อะ โรสวูด สปา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 21.00 น. สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 080 0060 หรือทางอีเมล bangkok.spa@rosewoodhotels.com

เกี่ยวกับโรสวูด กรุงเทพฯ
โรสวูด กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งบนถนนเพลินจิต เป็นโรงแรมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่มีดีไซน์สะดุดตา มีห้องพักจำนวน 158 ห้อง โดยดำเนินการตามปรัชญา A Sense of Place® ของแบรนด์โรสวูด ด้วยการตกแต่งภายในที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารและสปา ซึ่งเป็นการผสมผสานความร่วมสมัยเข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมและประเพณีไทย ภายในโรงแรม จะมีร้านอาหารและเลานจ์ 4 แห่งไว้บริการ อีกทั้งยังเติมเต็ม สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการด้วย เซนส์ อะ โรสวูด สปา สตูดิโอฟิตเนส และสระน้ำเกลือในร่มและกลางแจ้ง มีห้องประชุมเดอะพาวิลเลี่ยนและห้องเพลินจิตสำหรับการจัดงานประชุมหรือจัดเลี้ยงในโอกาสสำคัญต่างๆ
ข้อมูลเพิ่มเติม: rosewoodhotels.com/Bangkok
เป็นเพื่อนกับเราได้ที่: Facebook Instagram @RosewoodBangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad