สยามเซ็นเตอร์ ดึง “ยูน” นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up “A Day in Himmapan” ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สยามเซ็นเตอร์ ดึง “ยูน” นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up “A Day in Himmapan” ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์

สยามเซ็นเตอร์ ดึง “ยูน” นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci
เปิด Pop Up “A Day in Himmapan” ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์
ระหว่างนี้ถึง 30 ส.ค. 2563 ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์และงานดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างแรงบันดาลใจ และการร่วมคอลลาบอเรชั่นแบบสร้างสรรค์ด้วยการจับมือกับ “ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” นักวาดภาพประกอบชื่อดังผู้ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก และ บัตรเครดิตซิตี้ เปิด “Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop” ภายใต้แนวคิด A Day in Himmapan” (อะ เดย์ อิน หิมพานต์) ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับโลกของหิมพานต์ และหลากผลิตภัณฑ์ดีไซน์สุดน่ารักให้ได้จับจองเป็นเจ้าของระหว่างนี้ถึง 30 ส.ค.2563 นี้ ณ Idea Avenue ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก  บริษัท สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด  กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์ ได้ร่วมงานกับศิลปินและแบรนด์ชั้นนำต่างๆมากมายในการรังสรรค์ผลงานใหม่ๆร่วมกันซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคนเสมอมา ล่าสุดในครั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์ ได้คอลลาบอเรชั่นร่วมกับ “ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” นักวาดภาพประกอบชื่อดังผู้ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “Gucci”  มาแล้ว มาครีเอทผลงานกับจินตนการในโลกหิมพานต์ นอกเหนือไปจาก Exhibition สวยๆให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกันแล้ว ยังนำเสนอลวดลายภาพวาดผ่านชิ้นงานผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของทั้ง Beach Bag ทั้งแบบที่ทำจากไนลอนสายจับทำจากหนังเทียมสีแดงหุ้มเชือก และผ้าแคนวาสที่จับเชือกเกลียวสีขาวออฟ-ไวท์, Shopping Bag พิมพ์ลายทำจากไนลอน ,Card Holder ทำจากหนังเทียม ,ซองกันน้ำ, เสื้อ-กางเกง เดินชายหาด,หมวก,ผ้าพันคอ รวมถึง Tumbler ลายพิมพ์หวานๆ

สยามเซ็นเตอร์ ดึง “ยูน” นักวาดภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Gucci เปิด Pop Up “A Day in Himmapan” ชวนทุกคนท่องโลกจินตนาการในหิมพานต์
ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล กล่าวถึงคอลเลคชั่นในครั้งนี้ว่ามีที่มาจากแนวคิดเรื่องสิ่งแวดล้อม ต้นไม้ และการให้คนกลับไปดูแลธรรมชาติมากขึ้นนอกเหนือไปจากการลดใช้ถุงพลาสติก มองว่าเราควรรู้จักวัฎจักรของธรรมชาติซึ่งเราในฐานะของผู้ใช้ทรัพยาการจะต้องตระหนัก และช่วยกันปกป้อง รักษาไม่ให้วงจรแห่งชีวิตถูกทำลาย วิวัฒนาการหรือการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในธรรมชาติเป็นวัฏจักรจนเกิดธรรมชาติขึ้นใหม่ อย่างนกกินผลไม้บินไปไกลๆ แล้วถ่ายมูลเมล็ดลงไปบนดินงอกเป็นต้นไม้ขึ้นใหม่ นกก็คือส่วนหนึ่งธรรมชาติ แล้วคนจะ สามารถทำอะไรเพื่อตอบแทนธรรมชาติได้บ้าง เช่นเพิ่มต้นทุนอีกนิดเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจที่ย่อยสลายได้ ซึ่งอาจจะเป็นวิวัฒนาการใหม่ของเราก็ได้ จึงเป็นที่มาของการนำป่าหิมพานต์มาทวิสต์ใหม่ให้มันดูเป็นเรื่องราวของวัฏจักรต่างๆ นำเสนอผ่านลวดลายรูปภาพต้นไม้ ดอกไม้ที่ค่อยๆ เจริญงอกงามกลายเป็นสัตว์ แล้วสัตว์ก็กลับกลายเป็นต้นไม้อีกทีหนึ่ง

พิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อสินค้าใน Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop และเมื่อช้อปครบ1,200 บาท (ลูกค้าทั่วไปช้อป 1,500 บาท ) สามารถนำใบเสร็จมารับ พัด Decoupage (เดคูพาจ) สุดเอ็กคลูซีฟ ลายจาก ยูน – ปัณพัท ได้ระหว่างนี้ถึง 16 ส.คหรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ร่วมสัมผัสและท่องไปกับโลกหิมพานต์รวมถึงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หลากดีไซน์จาก  “Siam Center Presents A Day in Himmapan by ยูน Phannapast Pop Up Shop”  ผลงานการคอลลาบอเรชั่นระหว่างสยามเซ็นเตอร์ และนักวาดภาพประกอบที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง  ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล  ได้แล้ววันนี้ที่ Idea Avenue ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ถึง 30 ส.ค. 2563




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad