พบกับเมจิก พาส ‘อิกซารัน’ ซีซั่น II ในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พบกับเมจิก พาส ‘อิกซารัน’ ซีซั่น II ในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE

พบกับเมจิก พาส 'อิกซารัน’ ซีซั่น II ในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 'ซีซั่นอิกซารัน II’ รวมไปถึง ของรางวัลใหม่สุดพิเศษจากเมจิก พาส และ การ์ดยูนิตใหม่ 2 ใบ ความสนุกสนานใหม่ที่เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด การผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์สุดท้าทายกำลังรอคุณอยู่!!

การอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการ์ดยูนิตไร้สี 2 ใบ อย่าง 'แส้มีชีวิต’ และ 'ฝูงแมลงติดเครื่องจักร’ ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้ภายในเกม ซึ่งแส้มีชีวิตนั้นมีความสามารถพิเศษคือการโจมตีศัตรูระยะใกล้ทั้งทางภาคพื้นดินและทางอากาศ ซึ่งจะสามารถสร้างความเสียหายอ้างอิงจากพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฝูงแมลงติดเครื่องจักรที่จะอัญเชิญเฮดรอน เครื่องสอดแนม 3 ตัว และ แมลงไขลาน 3 ตัว โดยเครื่องสอดแนมนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูทางภาคพื้นดินในระยะประชิดได้ ในขณะที่แมลงไขลานนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูได้ทั้งโจมตีทางอากาศระยะไกล และโจมตีระดับภาคพื้นระยะใกล้
รางวัลสำหรับเมจิก พาสซีซั่นใหม่ จะมีใบเลือกนักท่องพิภพ, ใบเลือกสกิน, ตั๋วใช้งานบูสต์เลเวล, อิโมติคอน, และไอคอนผู้เล่น และเช่นเดียวกับซีซั่นก่อนหน้านี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือก 1 ใน 3 นักท่องพิภพที่เป็นรางวัลสุดพิเศษจากเมจิก พาสที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ได้จากใบเลือกนักท่องพิภพ
เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส
ผู้เล่นสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับผู้คนจากทั่วโลกในการแข่งขันภายในเวลา 3 นาที และในระหว่างการต่อสู้นั้นผู้เล่นก็จะสามารถอัญเชิญยูนิตและอัญเชิญการ์ดเวทมนตร์และควบคุมเหล่านักท่องพิภพผ่านการแตะหน้าจอแล้วลากการ์ดไป โดยการ์ดในเกม Magic: The Gathering นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของ 3 มิติ ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง และในการสะสมการ์ดเหล่านี้นั้นก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถรู้ได้ถึงเทรดของสีมานาต่างๆ ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ สีแดง และสีเขียว ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างกลยุทธ์เฉพาะตัวและนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ได้! ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!
เกม Magic: ManaStrike เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งทาง Google Play และ App Store และมีระบบซัพพอทมากถึง 13 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษารัสเซีย และภาษาโปรตุเกส
สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website และ Forum หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad