เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมปล่อยเกมใหม่ล่าสุดจาก IP BTS ที่แฟนๆต่างรอคอย อย่าง ‘BTS Universe Story’ พร้อมชมทีเซอร์ที่นี่เป็นครั้งแรก! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมปล่อยเกมใหม่ล่าสุดจาก IP BTS ที่แฟนๆต่างรอคอย อย่าง ‘BTS Universe Story’ พร้อมชมทีเซอร์ที่นี่เป็นครั้งแรก!

เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมปล่อยเกมใหม่ล่าสุดจาก IP BTS ที่แฟนๆต่างรอคอย อย่าง 'BTS Universe Story’ พร้อมชมทีเซอร์ที่นี่เป็นครั้งแรก!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดเผยทีเซอร์ครั้งแรกของเกม BTS Universe Story เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS ซึ่งเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลและซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา

ในเว็บไซต์ทีเซอร์ของ BTS Universe Story นั้นผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกมใหม่โดยแสดงให้เห็นถึงแนวคิดและศิลปะของตัวละครซึ่งถูกสร้างขึ้นในเรื่องราวของเมมเบอร์วง BTS นอกจากนี้ยังมีวิดีโอภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดและฟีเจอร์ต่างๆภายในเกม ซึ่งวันที่เกม BTS Universe Story จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นจะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง
“เกม BTS Universe Story จะนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบใหม่ที่สดใหม่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของสมาชิกวง BTS ได้หลายวิธี” นายพัค ยอง แจ (Young-Jae Park) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “พวกเรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกม และรวมไปถึงรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีวิดีโอพิเศษและกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมอีกด้วย”
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad