อัปเดตใหม่ ‘KOF ALLSTAR พาส’ ใน The King of Fighters ALLSTAR - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อัปเดตใหม่ ‘KOF ALLSTAR พาส’ ใน The King of Fighters ALLSTAR

อัปเดตใหม่ 'KOF ALLSTAR พาส’ ใน The King of Fighters ALLSTAR

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมด้วยดันเจี้ยนใหม่ หลากหลายกิจกรรม และของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้มาเสริมแกร่งไฟท์เตอร์ของพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึงแอดวานซ์เวอร์ชันของโหมดทีมรีเลย์ ในเกม The King of Fighters ALLSTAR อย่าง ทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งในโหมดนี้นั้นผู้เล่นจะได้รับ 2 นาทีพิเศษในการสร้างความเสียหายให้กับบอสให้ได้มากที่สุดโดยมีเพียง 2 ทีมจาก 3 นักสู้เท่านั้น โดยอาศัยกลยุทธ์การเล่นที่มีชั้นเชิงกับไฟเตอร์ที่เหมาะสมใน 2 ด่านแรกใน ทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับเลเวลที่สูงขึ้นรวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขาได้
โดยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึงจุติธาตุขั้นสูงอย่าง 'เอลิเมนทอล เกลเซอร์’ ซึ่งจะรวมดันเจี้ยนไว้ถึง 5 ดันเจี้ยนด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ภายในเวลาที่กำหนดโดยใช้ไฟเตอร์เพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้นั้นจะเป็นดันเจี้ยนขั้นสูงสุดที่จะมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจในการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครพร้อมประสบการณ์การเล่นเชิงกลยุทธ์สุดท้าทายที่เน้นคุณสมบัติและการผสมผสานที่ลงตัวของบัฟ
ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง 'KOF ALLSTAR พาส’ ซึ่งจะช่วยเสริมการอัปเดตใหม่ครั้งนี้ให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยการให้ผู้เล่นสามารถได้รับ 'แต้มพาส’ เมื่อสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นๆภายในเกมได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรดพาสของพวกเขาได้หากต้องการรับรางวัลพิเศษนอกเหนือจากรางวัลพื้นฐานได้อีกด้วย
ซึ่งการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR จะรวมไปถึง
  • ปกป้องแตงโมลูกใหญ่! – ซึ่งเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุดภายในเกมโดยผู้เล่นจะต้องปกป้องตุ๊กตาแตงโมจากเวฟซึ่งตุ๊กตาแตงโมจะตั้งอยู่ ณ กลางเสตจ ซึ่งหากทำภารกิจได้สำหรับก็จะได้รับของรางวัลเป็น แคปซูลพลัส, แคปซูล EXP,และบิงซูแตงโมใหญ่พิเศษไปเลย
  • ซูเปอร์มิชชั่นเซท 2000 – เมื่อผู้เล่นสามารถทำภารกิจ 'ซูเปอร์มิชชั่น’ ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซท 2000, โซลที่เกี่ยวข้อง และ สเปเชี่ยลการ์ด, ค้อนอัพเกรด, โกลด์, เมมโมรี่, และอื่นๆอีกมากมาย
เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!
เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!
สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad