ปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู…ทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน เปิดตัว นวัตกรรมการเงิน “Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” ครั้งแรกในไทย! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู…ทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน เปิดตัว นวัตกรรมการเงิน “Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” ครั้งแรกในไทย!

มีเพียงบัตรประชาชนใบเดียวสมัครได้เลยวันนี้ที่ทรู ช็อปทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันทีพร้อมรับวงเงินสูงสุดถึง 4 เท่า* ของยอดบิลรายเดือนและโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก*

ทรูมันนี่ และแอสเซนด์นาโน ผนึกกำลังกลุ่มทรู เผยโฉมนวัตกรรมการเงินล่าสุด “Micro Credit” บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู กับข้อเสนอวงเงินเพิ่มสภาพคล่องเพื่อใช้จ่ายชีวิตประจำวันแบบ New Normal ให้แก่ผู้ถือบัตรทรูการ์ด ทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ ทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน และมีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง โดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (ไม่เกิน 10,000 บาท) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที และพิเศษ! โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563
นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า "ด้วยพันธกิจของ ทรูมันนี่ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet และ แอสเซนด์ นาโน ที่มุ่งช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยลดขั้นตอนและเงื่อนไขการให้บริการ ล่าสุด ได้ร่วมมือกับกลุ่มทรูนำเสนอนวัตกรรมการเงิน “Micro Credit บริการยืมก่อนคืนทีหลัง”
โดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ด้านการเงินให้แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน สามารถใช้วงเงินผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ซึ่งจากการทดลองเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากจุดเด่นของขั้นตอนการสมัครที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องใช้เอกสาร ลูกค้าที่สนใจเพียงนำบัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป และจะได้รับแจ้งผลการอนุมัติทันทีผ่านโทรศัพท์มือถือ แตกต่างกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องเดินทางไปยื่นเอกสารหลายรายการและรอผลอนุมัติข้ามวันถึงเป็นสัปดาห์ ซึ่งนับเป็นการปฎิวัติวงการสินเชื่อรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย โดยพร้อมแล้ววันนี้ ที่จะอำนวยความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช รายเดือนกว่า 8.6 ล้านรายที่ทรู ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ”
นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้จัดการทั่วไป ด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มทรูเดินหน้ามอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ มุ่งคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้ากลุ่มทรู และครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษที่แตกต่าง สร้างปรากฎการณ์ความสุขรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าทรูเป็นครั้งแรกในไทย โดยได้ร่วมกับทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน นำเสนอนวัตกรรมทางการเงินในรูปแบบ Micro Credit โดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษเป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง เพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่ายให้ลูกค้ากลุ่มทรูทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้าทรูแบล็ค ทรูเรด ทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้า ทรูมูฟเอชแบบรายเดือน มีประวัติการชำระค่าบริการดี ไม่มียอดคงค้าง เพียงแสดงบัตรประชาชนและแจ้งเบอร์ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนก็สามารถสมัครบริการได้ที่ทรู ช็อป เพื่อรับสิทธิพิเศษเป็นวงเงินไว้ใช้จ่ายได้ทันที ณ ร้านค้าที่รับชำระด้วย TrueMoney Wallet นอกเหนือจากสิทธิพิเศษในส่วนของวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลังแล้ว ลูกค้าทรูยังสามารถเชื่อมบัญชี TrueMoney Wallet กับบัตรทรูการ์ด เพื่อรับสิทธิการได้รับทรูพอยท์คืน สูงสุดถึง 3 เท่า สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชี TrueMoney Wallet ทุก 25 บาท ทั้งนี้ เพื่อไว้แลกเป็นความสุขพิเศษอื่นๆ อีกมากมายทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า บริการ Micro Credit และสิทธิพิเศษต่างๆ นี้ จะสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล โดยทรูไว้วางใจมอบวงเงินให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้จ่ายที่มีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น”
ปรากฏการณ์ใหม่เพิ่มสุขลูกค้าทรู...ทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน เปิดตัว นวัตกรรมการเงิน “Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” ครั้งแรกในไทย!
Micro Credit บริการยืมก่อนคืนทีหลัง เป็นนวัตกรรมทางการเงินล่าสุดจากบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โดยใช้ Alternative Data อาทิ ข้อมูลการชำระค่าบริการของลูกค้า มาประกอบกับข้อมูลด้านอื่นในการพิจารณาให้วงเงิน แทนการใช้เอกสารรายได้เหมือนสถาบันการเงินทั่วไป ในขั้นตอนการสมัครไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆ นอกจากบัตรประชาชนในการยืนยันตัวตน อีกทั้งกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นสมัคร การอนุมัติยอดเงิน จนถึงสามารถใช้เงินได้ เฉลี่ยอยู่เพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยในช่วงแรกจะให้บริการแก่ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน จากนั้นจึงจะขยายไปยังลูกค้าทรูกลุ่มอื่นๆ รวมถึงลูกค้าทั่วไปในอนาคต
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกอ่านขั้นตอนการสมัคร คุณสมบัติผู้สมัคร รวมถึงเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.truemoney.com/loans-microcredit หรือโทรติดต่อที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร.1240 กด 3 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 20.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น.)
*หมายเหตุ
  1. ให้บริการสินเชื่อ Micro Credit โดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด (“บริษัทฯ”)
  2. บริการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ตรงตามคุณสมบัติที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
  3. วงเงินสูงสุดตามประเภททรูการ์ด สูงสุดคือ 4 เท่าของรอบบิลทรูรายเดือน แต่ไม่เกิน 10,000 บาท
  4. ระยะเวลาแบ่งจ่าย ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทฯ (สูงสุด 3 เดือน)
  5. ดอกเบี้ยโปรโมชั่น 0% เฉพาะเดือนแรก ของทุกการเบิกใช้สินเชื่อภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยปกติของบริษัทฯ อยู่ที่ 24% ต่อปี
  6. การเบิกใช้สินเชื่อ เงินจะโอนเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทซึ่งผูกกับเบอร์โทรศัพท์ตามที่ลูกค้าระบุในคำขอ
  7. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)
TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย
TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad