อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เอาใจสายปาร์ตี้ขาแดนซ์ด้วย “Motorola Sonic Maxx 810” ลำโพงไร้สายแบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์โมโตโรล่า โดย Motorola Sonic Maxx 810 เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่ครบ จบในตัว จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ มาพร้อมไมโครโฟน อีกด้วย ราคาก็สบายกระเป๋า ลำโพงให้เสียงเบสที่ทรงพลังด้วยลำโพงกำลังขับที่ 40 วัตต์  ให้คุณฟังเพลงสนุกกับทุกจังหวะกิจกรรมด้วยระดับการทนน้ำตามมาตรฐาน IPX4  ขณะเดียวกันตัวลำโพงยังมีปุ่มรองรับการปรับแต่ง EQ (Equalizer)  โดยสามารถเลือกปรับแต่งตามสไตล์เพลง อาทิ Flat, Rock, Pop, Classic และ Jazz เป็นต้น เพื่อเน้นเสียงดนตรีให้ชัดเจนขึ้น อีกยังสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานปาร์ตี้ด้วยไฟ LED ที่มาพร้อมลำโพงซึ่งจะกระพริบตามจังหวะเสียงเพลงที่กำลังเล่น

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว
ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth(R) เวอร์ชั่น 5.0 ที่จะช่วยเชี่อมต่อและควบคุมความบันเทิงแบบไร้สาย รวมถึงสามารถเสียบ USB เพื่อเล่น MP3 หรือเสียบสาย AUX 3.5 เพื่อเล่นเพลงโดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นตัวลำโพงมาพร้อมช่องเสียบไมโครโฟนและกีต้าร์ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการร้องเพลงควบคู่ไปกับการเล่นกีต้าร์ตัวโปรดได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการฟังเพลงผ่านวิทยุ FM รวมถึงรองรับการใช้งานจากแบตเตอรี่ในตัวได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และยังสามารถทำงานเสมือนแบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ความสนุกสนานไม่ขาดตอนอีกด้วย ตัวลำโพงมีขนาดเล็ก กะทัดรัดและมีหูจับ เพื่อให้คุณสามารถพกพาลำโพงตัวโปรดไปงานปาร์ตี้ได้ทุกที่ทุกเวลา
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Motorola Sonic Maxx 810 ราคา 3,990 บาทได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือของCom7,BananaIT,B-PlayและStudio7หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางhttps://www.facebook.com/RTBMobile/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad