Pokemon GO รองรับภาษาไทยแล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Pokemon GO รองรับภาษาไทยแล้ววันนี้


ไม่ว่าคุณจะเป็นเทรนเนอร์มือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นการผจญภัยของคุณเอง หรือเป็นมือโปรแถวหน้าที่มีประสบการณ์มานานนับปี เราล้วนอยู่ในการเดินทางครั้งนี้ร่วมกัน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของ Pokemon GO เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวฟีเจอร์สนับสนุนภาษาไทยใน Pokemon GO! โดยเหล่าเทรนเนอร์สามารถตั้งค่าอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเป็นภาษาไทยและสนุกสนานไปกับการผจญภัยได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้ฟังก์ชั่นต่างๆ อาจยังไม่รองรับภาษาไทยในทันที เรายังคงดำเนินการต่อเนื่องเพื่อพัฒนาระบบภาษาไทยให้รองรับได้ทั้งหมดบน Pokemon GO!

การพัฒนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่ไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับประสบการณ์ใน Pokemon GO ให้แก่เหล่าเทรนเนอร์ทั่วโลก หากคุณมีข้อคิดเห็นสามารถส่งถึงเราได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียและช่องทางสนับสนุนอื่น ๆ
รายละเอียดสำหรับงานอีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นได้ถูกเผยแพร่เป็นภาษาไทยแล้วเช่นกัน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร งานอีเว้นท์ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่านทางบล็อกนี้ และอย่าลืมกดติดตามเราได้ผ่านทางทวิตเตอร์ @PokemonGOAppTH และเฟซบุ๊ก PokemonGOThai พร้อมกดรับการแจ้งเตือนและกดติดตามรับอีเมล์เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดี ๆ จากเรา
เมื่อเล่นเกม Pokemon GO โปรดจับจ้องรอบ ๆ ตัวคุณไว้ให้ดี เพราะอีเว้นท์ใหม่ที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเข้าไปอ่านข่าวสารจากศูนย์บริการข้อมูลได้ที่เลยวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad