กระหึ่ม!!! “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” ปล่อยชิ้นงานแรกพร้อมสร้างแฮชแท็ก #FANTOPIA2020ImpactArena ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

กระหึ่ม!!! “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” ปล่อยชิ้นงานแรกพร้อมสร้างแฮชแท็ก #FANTOPIA2020ImpactArena ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย

กระหึ่ม!!! “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” ปล่อยชิ้นงานแรกพร้อมสร้างแฮชแท็ก #FANTOPIA2020ImpactArena ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย


ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลยเมื่อได้เห็นภาพเปิดตัวมหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ที่เรียกว่าฮอตสุดๆบนโลกโซเชียลตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวเลยทีเดียว เพราะพลังของเหล่าแฟนคลับที่ช่วยกันทวีต พร้อมออกมาติดแฮชแท็ก #FANTOPIA2020ImpactArena เพื่อแชร์โมเมนต์ต่างๆของกองทัพนักแสดง และ ศิลปินวัยรุ่นสุดฮิตจากหลากหลายค่าย ได้สร้างกระแสความร้อนแรงลุกโชนอยู่ในทวิตเตอร์ ซึ่งได้ร่วมกันทวีตมากกว่า 320,000 ข้อความ ส่งผลให้แฮชแท็กนี้ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวเลขนี้ได้ถูกเปิดเผยจากเวปไซต์ getdaytrends.com/ งานนี้พูดเลยว่าไม่ธรรมดา และ ยิ่งใหญ่สมชื่ออย่างแน่นอน!!! สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : Fantopia, Twitter : @Fantopia_Th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad