ระเบิดสมรภูมิการแข่งขันระดับมืออาชีพ PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ระเบิดสมรภูมิการแข่งขันระดับมืออาชีพ PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2

ระเบิดสมรภูมิการแข่งขันระดับมืออาชีพ PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2

PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 เปิดม่านการแข่งขัน ระเบิดสมรภูมิความมันส์ของลีกอาชีพฤดูกาลที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,500,000 บาท และเพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 3 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ SEA Grand Finals การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกตลอดทั้งปีกับเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท สามารถรับชมวิดีโอเทรลเลอร์การแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 ภายใต้คอนเซปต์ “ทวงบัลลังก์แชมป์” นำเสนอถึงการไม่ท้อแท้ และท้อถอยของเหล่านักกีฬาที่แม้จะพลาดพลั้งในซีซั่นที่แล้ว แต่ครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งและทวงบัลลังก์แชมป์คืน

โดยรายละเอียดการแข่งขัน PMPL Season 2 สรุปเป็นดังภาพต่อไปนี้
รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL
PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการจาก Facebook Gaming การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป เกาะติดขอบการแข่งขันตลอด 7 สัปดาห์ และข่าวสารเพิ่มเติมต่อได้ที่เฟซบุ๊กทางการ PUBG MOBILE Esports TH
ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้ที่ Google Play Store และ Apple Store
เกี่ยวกับ PUBG MOBILE
PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad