PUBG MOBILE WORLD LEAGUE ทุบสถิติยอดรับชม พร้อม Bigetron Red Aliens จากอินโดนีเซีย รักษาบัลลังก์แชมป์โลกสำเร็จ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

PUBG MOBILE WORLD LEAGUE ทุบสถิติยอดรับชม พร้อม Bigetron Red Aliens จากอินโดนีเซีย รักษาบัลลังก์แชมป์โลกสำเร็จ


PMWL Season Zero Finals ทุบสถิติยอดผู้ชมสูงสุดพร้อมกันกว่า 1.1 ล้านคน ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสถิติการแข่งขัน PUBG MOBILE ในครั้งนี้

จาก 20 ทีมที่ดีที่สุด สู่จุดสูงสุดของวงการ PUBG MOBILE กับการแข่งขันสุดเข้มข้นตลอด 4 สัปดาห์ของรายการระดับโลก PUBG MOBILE World League (PMWL) Season Zero ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท ในวันที่ 6-9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทีม Bigetron Red Aliens จากประเทศอินโดนีเซีย คว้าอันดับ #1 ด้วยสกอร์ 287 แต้ม พร้อมเงินรางวัลกลับบ้านรวม 155,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วนทีมไทยก็ทำผลงานได้ดีในระดับโลกเช่นกัน ทีม RRQ Athena จากประเทศไทย คว้าอันดับ #3 พร้อมเงินรางวัล 37,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ทีม Valdus the Murder คว้าอันดับ #8 พร้อมเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และทีม King of Gamer Clubs คว้าอันดับ #12 พร้อมเงินรางวัล 15,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ รวมเงินรางวัลกลับประเทศไทยกว่า 62,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 2 ล้านบาท
PMWL Season Zero เป็นรายการ esports ระดับโลกรายการแรกของ PUBG MOBILE ที่เป็นระบบออนไลน์ อันเนื่องมาจากวิกฤติการณ์การระบาดระดับโลก โดยการแข่งขันถูกแบ่งออกเป็นแมตช์สำหรับประเทศในฝั่งตะวันออก (East) และฝั่งตะวันตก (West) ฝั่งละ 20 ทีม เป็นเวลา 3 สัปดาห์ในรอบ Regular Season เพื่อคัดให้เหลือ 16 ทีมมาชิงชัยกันต่อในรอบ Grand Finals เป็นเวลา 4 วัน ในวันที่ 6-9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมี Qualcomm Technologies บริษัทผู้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมไร้สาย และเบื้องหลังผู้ผลักดันการพัฒนา, การใช้งาน และการต่อขยายด้าน 5G พร้อมทั้งนวัตกรรมเกมมือถือเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และ Mountain Dew แพลทินั่มพาร์ทเนอร์ ของ PUBG MOBILE World League ในครั้งนี้








“เรามีความท้าทายอันยิ่งใหญ่มากในการจัดงาน PMWL Season Zero ระหว่างช่วงสถานการณ์อันไม่คาดคิดนี้ และมันยังเป็นการแข่งขันออนไลน์ในระดับใหญ่ที่ไม่เคยมีใครจัดมาก่อน ต้องขอขอบคุณผู้เล่น และทีมงานทุกคนที่ตั้งใจทำงานอย่างถึงที่สุด รวมถึงแฟนๆ ที่ช่วยสนับสนุนเสมอมา พวกเราพูดได้อย่างภาคภูมิว่ามันคือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่” James Yang, Director of PUBG MOBILE Global Esports กล่าว
สุดท้ายนี้ทีมงาน PUBG MOBILE ประเทศไทย ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านอีกครั้งที่เข้ามารับชม, ตอบรับ และสนับสนุนทีมไทยเป็นอย่างดีเสมอมา เราหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับไป แต่การแข่งขันอันตื่นเต้นแบบนี้ยังไม่จบ และจะมีอีกแบบต่อเนื่องทันที ร่วมติดตามและรับชมรายการแข่งขันถัดไปกับ PUBG MOBILE Thailand Pro League Season 2 ได้ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad