ศึกใหม่ PvP แชมเปียนส์ลีก ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเซเว่นไนท์ พบกับ ‘เจ็ดมหาพลัง เซจ’ และหลากหลายกิจกรรมที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ศึกใหม่ PvP แชมเปียนส์ลีก ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเซเว่นไนท์ พบกับ ‘เจ็ดมหาพลัง เซจ’ และหลากหลายกิจกรรมที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย

ศึกใหม่ PvP แชมเปียนส์ลีก  ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเซเว่นไนท์   พบกับ 'เจ็ดมหาพลัง เซจ’ และหลากหลายกิจกรรมที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตกิจกรรมสุดพิเศษของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม RPG Seven Knights เปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ 'PvP แชมเปียนส์ลีก’ อย่างเป็นทางการ พร้อมพบกับอัศวินใหม่ หลากหลายกิจกรรมที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย และรวมไปถึงการปรับปรุงระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปการผจญภัยยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

โดยกลุ่มเป้าหมายของ PvP แชมเปียนส์ลีก นั้นสำหรับผู้เล่นที่มีเลเวลสูงเพื่อพัฒนาขีดความสามารถให้เก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนนั้นจะมีการจัดอันดับผู้เล่นตามผลการประลองในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งอันดับนี้นั้นจะเป็นตัวกำหนดจำนวนผู้เล่นตามผลแพ้ / ชนะ โดยผู้เล่นจะได้รับ แต้มแชมเปียนส์ลีก เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นๆ ซึ่งของรางวัลจะรวมไปถึงถ้วยแชมเปียนส์ลีกและแต้มเพื่อนำไปซื้อไอเทมอื่นๆ ได้
นอกจากการเพิ่มเข้ามาของคอนเทนต์ใหม่แล้วนั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ก็ยังจะมีอัศวินพิเศษอย่าง 'เจ็ดมหาพลัง เซจ’ เพิ่มเข้ามา โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มเลเวลของเซจได้สูงสุดถึงเลเวล 50 อีกด้วย
นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เผยแพร่ 3 ซีรีย์ดังใน Webtoon อย่าง ผู้ไล่ตามแสงสว่าง, เมล็ดพันธุ์แห่งทะเลทราย, และ CRESCENT ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะมีหลากหลายซีรีย์อัปเดตอีกมากมาย
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี เซเว่นไนท์ ตั้งแต่วันนี้ถึงตุลาคมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการลงทะเบียนเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรมที่รอมอบของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้เล่นมากมาย พิเศษสุด สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับฟรี! 'ใบเรียกอดีตเซเว่นไนท์ 10+1’ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะมีสิทธิ์ได้รับ 'ใบเรียกอัศวิน 10+1’ สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมีกิจกรรมสนุกๆ รอผู้เล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดพลัง, ปาโป่ง, และสะสมลูกดอก ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด
เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านดาวน์โหลด สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจไปพร้อมกับเกมมือถือ turn-based RPG เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ที่นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว
สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad