โรสวูดภูเก็ตและโรสวูดกรุงเทพเปิดตัว ROSEWOOD DISCOVER THAILAND สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเมืองไทยด้วยประสบการณ์แห่งการพักผ่อน 7 คืน ณ โรสวูด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โรสวูดภูเก็ตและโรสวูดกรุงเทพเปิดตัว ROSEWOOD DISCOVER THAILAND สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเมืองไทยด้วยประสบการณ์แห่งการพักผ่อน 7 คืน ณ โรสวูด


โรสวูดภูเก็ตและโรสวูดกรุงเทพเปิดตัว ROSEWOOD DISCOVER THAILAND
สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเมืองไทยด้วยประสบการณ์แห่งการพักผ่อน 7 คืน ณ โรสวูด และ Complimentary Night Stay สุดพิเศษ คืน


สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของเมืองไทยไปกับ Rosewood Hotels & Resorts® ด้วยการเดินทางสำรวจมหานครที่ไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงเทพมหานครและสวรรค์อันเงียบสงบของภูเก็ต 
ดื่มด่ำประสบการณ์แห่งความสุข กับการท่องเที่ยว พร้อมเดินทางค้นหาอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในเมืองหลวงและสัมผัสการผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของเอมเมอรัลด์ เบย์ 

โรสวูดภูเก็ต เป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศริมชายหาดเปรียบเสมือนหมู่บ้านริมทะเลในฝัน รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมไทยสมัยใหม่ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสไปกับภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เขียวชอุ่ม และสวยงามของเกาะภูเก็ตอย่างใกล้ชิด 
ผสมผสานกับวิวของท้องทะเลขณะเล่นแสงกับดวงอาทิตย์ ส่องประกายระยิบระยับผ่านคลื่นที่ซัดเข้าสู่ชายหาด อันเป็นที่สุดแห่งบรรยากาศแห่งการพักผ่อนในสไตล์โรสวูดภูเก็ต

โรสวูดกรุงเทพ สถาปัตยกรรมอันวิจิตรงดงามของอาคารแบบร่วมสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “การไหว้” สองมือประนมอันเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์อันอ่อนน้อมในการทักทายของคนไทย 
โดยรูปทรงของตัวอาคารนี้แสดงออกถึงจิตวิญญาณอันสร้างสรรค์ และ วัฒนธรรมไทยที่ถ่ายทอดสู่การออกแบบและตกแต่งภายในซึ่งถูกผสานกับองค์ประกอบของสายน้ำที่สวยงามภายในโรงแรม สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นมหานครของกรุงเทพ เมืองหลวงที่สร้างบนพื้นผิวน้ำ

ดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนสุดหรูริมชายหาด 5 คืน ที่โรสวูดภูเก็ต และ รับพิเศษ Complimentary Night Stay 2 คืน ณ ห้องพักอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ใจกลางเมืองที่โรสวูดกรุงเทพ

สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2021 ผ่าน phuket.reservations@rosewoodhotels.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad