RTX iGame Graphics Card สร้างเฟรมเรทที่สูงเป็นพิเศษด้วย DLSS 2.0 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

RTX iGame Graphics Card สร้างเฟรมเรทที่สูงเป็นพิเศษด้วย DLSS 2.0

RTX iGame Graphics Card สร้างเฟรมเรทที่สูงเป็นพิเศษด้วย DLSS 2.0

COLORFUL นำเสนอสุดยอดอาวุธที่จะทำให้คุณสามารถเล่นเกมบนเฟรมเรทที่สูงสุดด้วย COLORFUL iGame GeForce GTX 1660 SUPER Ultra ถือเป็นกราฟิกการ์ดสุดคุ้มสำหรับการเล่นเกมบนความละเอียด 1080p ที่สร้างเฟรมเรทได้สูงกว่า 90 FPS เหมาะสำหรับ ผู้ใช้งาน PC หน้าใหม่ พร้อมอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพที่จะทำให้คุณเล่นเกมยอดนิยมได้อย่างลื่นไหล    

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นเฟรมเรทสูง 144 FPS และตั้งค่ากราฟิกระดับสูงสุดได้นั้น COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 SUPER Vulcan X OC คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากจะมีราคาที่จับต้องได้กว่า RTX 2070 แล้ว RTX 2060 SUPER ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดพรีเมี่ยมจาก NVIDA ประกอบด้วย DLSS และ Ray-Tracing ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับการเล่นเกมที่สมจริงในปัจจุบัน
สนุกไปกับ Death Stranding บนความละเอียดสูงสุด
เกม Death Stranding ถูกสร้างขึ้นโดย Hideo Kojima หนึ่งในผู้สร้างเกมในตำนาน ได้เล่าถึงเรื่องราวของวีรบุรุษคนหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ต้องดำรงชีวิตไปด้วยความหวังและเริ่มการผจญภัยเพื่อสร้างโลกใหม่ขี้นมา
บนแพลตฟอร์ม PC นั้น ให้การแสดงผลที่ดีกว่า PS4 ด้วยกราฟิก NVIDIA GeForce RTX 20-Series รุ่นล่าสุดและ GeForce 16-Series นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Death Stranding บน PC เท่านั้นอีกด้วย เช่น อัตราการแสดงผลที่สูงกว่า โหมดถ่ายภาพ การรองรับหน้าจอกว้างเป็นพิเศษซึ่งให้ประสบการณ์การการเล่นเกมที่เหนือกว่าและภาพที่สมจริงบน PC ด้วย NVIDIA เป็นต้น ในบรรดาลูกเล่นที่เป็นเอกลักษณ์มากมายบน PC นั้น มีเทคโนโลยี DLSS 2.0 ที่มีส่วนช่วยในการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้น
เกม Death Stranding ด้วยโหมด NVIDIA DLSS 2.0
Deep Learning Super Sampling หรือ “DLSS” เป็นอัลกอริทึม AI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของกราฟิกการ์ด GeForce RTX ซึ่งสามารถลดการใช้งานของกราฟิกการ์ดทั้งยังให้อัตราเฟรมเรทที่สูงขึ้นและปรับรายละเอียดการแสดงผลได้ดียิ่งขึ้น ในอนาคตเกมอื่น ๆ จะมาพร้อมกับการรองรับระบบ DLSS 2.0 และการคำนวณจะเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเกม
เกม Death Stranding รองรับระบบ DLSS 2.0 เป็นรุ่นที่ดีกว่า DLSS ในรุ่นเก่า ซึ่ง DLSS 2.0 ได้เน้นการพัฒนาด้านการแสดงผล ลูกเล่น และประสิทธิภาพ โดยในเกม ระบบ DLSS 2.0 ได้แบ่งออกเป็นสองโหมด ได้แก่ Quality Mode และ Performance Mode ซึ่งประสิทธิภาพ และคุณภาพใกล้เคียงกันในเชิงทฤษฎี: DLSS (Quality) > DLSS OFF > DLSS ON (Performance)    
DLSS ON ใช้สำหรับการแสดงผลที่สูงขึ้น รายละเอียดที่ดีขึ้นและให้ภาพเกมในระดับที่สูงขึ้น  อย่างไรก็ตามเทคโนโลยี DLSS และ Ray tracing ในตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce รุ่นก่อนๆมีการรองรับ DLSS ที่จำกัดทำให้กราฟิกการ์ดต้องรับภาระการใช้งานอย่างหนัก ซึ่งกราฟิกการ์ด COLORFUL มีข้อดีในการช่วยประสานการทำงานของ COLORFUL iGame GeForce RTX 20-Series และ GTX 16-Series ให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด    
COLORFUL ได้ทดสอบกราฟิกการ์ดทั้งห้ารุ่นในการเล่น Death Stranding ด้วย DLSS ON เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการใช้งาน FPS ที่สูง ทั้งยังควบคุมตัวแปรในการทดสอบของเราในขณะที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย
COLORFUL iGame GeForce GTX 1660 SUPER,
COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 SUPER,
COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 SUPER,
COLORFUL iGame GeForce RTX 2080 SUPER,
COLORFUL iGame GeForce RTX 2080 Ti
เราได้ทดสอบประสิทธิภาพการแสดงผลของกราฟิกการ์ดทั้งห้ารุ่นด้วยการปิดการทำงาน DLSS OFF, DLSS 2.0 Quality Mode ON และ DLSS 2.0 Performance Mode ON     Death Stranding ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับ DLSS 2.0 ซึ่งส่งผลทำให้มีอัตราเฟรมเรทที่สูงขึ้นและรายละเอียดกราฟิกที่ยอดเยี่ยมพร้อมการแสดงผล AI ขั้นสูง ด้วยความละเอียด 1080p มากไปกว่านั้น GTX 1660 SUPER สามารถประมวลผลได้สูงถึง 90 FPS ด้วยการเปิด DLSS ON สำหรับการเล่นเกมด้วย RTX 2060 SUPER โดยการเปิด DLSS นั้น ประมวลผลได้ประมาณ 144 FPS ตามแผนภูมิด้านบน    
บนความละเอียดระดับ 2K - สำหรับนักเล่นเกมที่มีหน้าจอ 144Hz หรือสูงกว่านั้น GTX 1660 SUPER ประมวลผลได้ประมาณ 60 FPS สามารถใช้ได้อย่างราบรื่นในโหมด DLSS OFF และในส่วนของ RTX 2060 SUPER หรือสูงกว่านั้นจะตอบสนองความต้องการของคุณที่จะเพิ่ม FPS ให้สูงขึ้นด้วยการเปิดใช้งาน DLSS 2.0 Performance Mode เพื่อให้มากกว่า 40 FPS เมื่อเทียบกับโหมด DLSS OFF    
บนความละเอียด 4K - RTX 2060 SUPER มีประสิทธิภาพได้ถึง 70 FPS+ โดยเปิดโหมด DLSS 2.0 แต่ในขณะนี้จอที่รองรับ 4K ซึ่งสามารถให้ FPS สูงนั้นยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนักเนื่องจากราคาที่ค่อนข้างสูง ในส่วนของตัวกราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce RTX 20-Series นั้นมีความสามารถในการส่ง 60 FPS+ ด้วย DLSS ON ที่ความละเอียด 4K ได้    
จากการทดสอบข้างต้น สรุปได้ว่า DLSS 2.0 สามารถปรับปรุงอัตราเฟรมและการแสดงผลของเกมได้อย่างมากโดยไม่ทำให้คุณภาพของภาพและรายละเอียดลดลง ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า GPU ความละเอียด และคุณภาพของภาพ โดยอัตราเฟรมของเกมสามารถเพิ่มขึ้นได้ถึง 36% เมื่อเปิด DLSS  สุดท้ายนี้กราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce RTX 20-Series และ GTX 16-Series วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad