Shadow Arena เปิดตัวกิจกรรม ‘บัตรต่อสู้’ พร้อมกันวันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Shadow Arena เปิดตัวกิจกรรม ‘บัตรต่อสู้’ พร้อมกันวันนี้

Shadow Arena เปิดตัวกิจกรรม 'บัตรต่อสู้’ พร้อมกันวันนี้

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวกิจกรรมใหม่ 'บัตรต่อสู้’ ในเกม Shadow Arena ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นทุกท่านเข้าร่วมการต่อสู้มากขึ้น โดยกิจกรรมดังกล่าวมีกำหนดการดำเนินการในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงเท่านั้น

กิจกรรม 'บัตรต่อสู้’ เป็นกิจกรรมที่มอบรางวัลให้กับผู้เล่นตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับจากการเข้าร่วมการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถทำการสะสมคะแนนได้จากการบรรลุเงื่อนไขต่างๆ ในช่วงเวลากิจกรรม อย่างเช่น การชนะในสนามต่อสู้ที่กำหนดไว้ในเงื่อนไข หรือการบรรลุภารกิจรายวัน และอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถร่วมสัมผัสกิจกรรมดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 17 กันยายน 2563 เท่านั้น
ผู้เล่นสามารถนำคะแนนที่ได้รับจากการต่อสู้มาแลกรับรางวัลและบัตรพิเศษต่างๆ มากมาย รวมไปถึงสกินพิเศษ '[รัน] บุปผาโลหิต’ อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมชิงรางวัลพิเศษอย่าง 'แพ็คเกจของที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดจาก Shadow Arena’ และ 'GeForce RTX 2080’ ได้อีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้น ทางทีมงานยังได้ทำการปรับปรุงอาวุธโบราณ 'เลเทน’ และ 'พูทูรุม’ ที่สามารถใช้งานได้ในสนามรบเดี่ยว, ทีม, และสนามจำลอง ให้สามารถทำงานได้รวดเร็วมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นทุกท่านอีกด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter
เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss
บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ต่อเนื่องด้วยเกม Shadow Arena บน PC และคอนโซล ซึ่งล้วนเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลก พร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และในปัจจุบันก็กำลังพัฒนาเกมต่างๆ อีกมากมาย เช่น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200806/2878514-1
คำบรรยายภาพ - Shadow Arena เปิดตัวกิจกรรม 'บัตรต่อสู้’ พร้อมกันวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad