"Siam Paragon Bangkok Royal Orchid : The Pride of Siam 2020" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

"Siam Paragon Bangkok Royal Orchid : The Pride of Siam 2020"

 

"Siam Paragon Bangkok Royal Orchid : The Pride of Siam 2020"

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย กรมวิชาการเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร และสมาคมพฤกษชาติแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงาน “สยามพารากอน แบงค็อก รอยัล ออร์คิด : เดอะ ไพรด์ ออฟ สยาม 2020” เชิญชมความงดงามของกล้วยไม้สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด “ทั่วหล้า เทิดไท้ ถวายใจสดุดี เฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา พระบรมราชชนนีพันปีหลวง” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา 12 สิงหาคม 2563 ตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดประติมากรรมกล้วยไม้ 9 สกุล และกล้วยไม้ที่หาชมยากกว่า 880,000 ดอก บานสะพรั่งไปทั่วทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอน และพารากอน ดีพาร์เม้นท์โตร์


ภายในงานพบกับไฮไลท์สุดพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกและไม่สามารถประเมินค่าได้อย่าง “กล้วยไม้ รองเท้านารีสีดำ” ที่ได้รับการผสมเพื่อพัฒนาสายพันธุ์ให้ไปจุดสูงสุดด้านสีสัน ซึ่งนำมาให้ชมภายในงานนี้เพียงงานเดียวเท่านั้น! พร้อมกันนี้ยังเปิดพื้นที่จำหน่ายกล้วยไม้ 9 สกุล เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรกล้วยไม้ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ นิทรรศการไปรษณีย์ไทย “88 พรรษา  นวมินทราชินี ศรีแผ่นดิน” รวมถึงการทำ “ไอแสตมป์” (iStamp) โดยผู้ร่วมงานสามารถนำภาพที่ถ่ายภายในงานมาทำเป็นแสตมป์ในแบบฉบับของตัวเอง ในราคาชุดละ 100 บาท (มีจำนวนจำกัด) รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับคนรักกล้วยไม้อีกมากมาย และพื้นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปหัตถกรรมจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ และศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)
ร่วมสัมผัสความงดงามอลังการของหมู่มวลกล้วยไม้นานาพันธุ์กว่า 880,000 ดอก ในงานสยามพารากอน แบงค็อก รอยัล ออร์คิด : เดอะ ไพรด์ ออฟ สยาม 2020 ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พิเศษประชาชนที่สนใจสามารถติดต่อรับกล้าไม้พันธุ์ดีฟรี! จำนวน 2000 กล้าได้ที่บูธกระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad