“คริส-สิงโต-ออฟ-นิว” นำทีมโชว์จัดเต็ม!!! เสิร์ฟความฟินทั่วโลก ในงาน “SOTUS The Reunion 4ever More” ฉลองครบรอบ 4 ปี ผ่าน VLIVE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“คริส-สิงโต-ออฟ-นิว” นำทีมโชว์จัดเต็ม!!! เสิร์ฟความฟินทั่วโลก ในงาน “SOTUS The Reunion 4ever More” ฉลองครบรอบ 4 ปี ผ่าน VLIVE


เต็มอิ่มครบทุกรสทุกอารมณ์ กับการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจ ที่ปลุกความฟินของแฟนคลับทั่วโลกให้พุ่งทะยานได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับโปรเจคพิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี ในการออนแอร์ครั้งแรกของซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของ “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” แพลตฟอร์ม live streaming และ communityยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ในงาน “SOTUS The Reunion 4ever More” โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต” พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “ฟลุ๊ค-ธีรภัทร โลหนันทน์” และ “นีร สุวรรณมาศ” ที่กลับมารวมตัวอีกครั้ง พร้อมยกขบวนมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ซีรีส์ทั่วโลกกว่า 73 ประเทศ ด้วยโชว์สุดพิเศษผสมผสานเทคโนโลยี AR ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งงานนี้กระแสตอบรับปังสุดขีด สร้างปรากฏการณ์ความแรงเบอร์สุด ส่งให้แฮชแท็ก #SotusTheReunion ทะยานขึ้นเทรนทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ อย่าง อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ แถมยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 337 ล้านดวง และการกดหัวใจจาก Sotus Lightstick เกือบ 90 ล้าน การันตีถึงความฮอตต่อเนื่องของซีรีส์ที่อยู่ในใจแฟนๆ ทั่วโลก โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา กับการไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก เรียกว่าถึงแม้ทุกคนจะอยู่ห่างไกลจากหลายประเทศ แต่สามารถมาใกล้ชิดและร่วมย้อนวันวานไปพร้อมๆ กันได้ แถมยังสัมผัสได้ทุกความรู้สึกเหมือนอยู่ในงานฉลองครบรอบกันจริงๆ อีกด้วย

เริ่มต้นสตาร์ทปาโมเมนต์ความฟินกันแบบนันสต็อป ด้วยเพลง “กระโดดกอด” ที่หนุ่มๆ ทั้ง 9 คน “คริส, สิงโต, ออฟ, นิว, กันสมาย, อู๋จุน, เฟียต, กาย, น้ำมนต์” ออกมาโชว์สเต็ปออดอ้อนขอคะแนนความคิดถึงจากแฟนๆ กันยกใหญ่ ก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่ปาร์ตี้รียูเนี่ยน ภาพความทรงจำดาดฟ้าลานเกียร์ ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 450 คน ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เวฟ คูเป่ยจง” และล่ามภาษาญี่ปุ่นจากนั้นก็สนุกกันต่อกับ “คริส, สิงโต, ออฟ, นิว, กันสมาย, อู๋จุน” ในเพลง “โซชัดโซเซ” ประกอบซีรีส์ที่จำลองกิจกรรมการรับน้องมาให้แฟนคลับได้อินกันอีกครั้ง พร้อมกับภาพกราฟิก AR รูปเกียร์ยักษ์หมุนเป็นวงกลมรอบจอซึ่งเป็นสัญลักษณ์วิศวกรรมนั้นเอง เรียกว่าโดนใจแฟนคลับสุดๆ พร้อมกดส่งหัวใจกันมาแบบถล่มทลาย ก่อนที่ 9 หนุ่มจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการต่อสายตรง Zoom Meeting ไปหา 5 นักแสดง “ไอซ์-อิทธิกร, โอ๊ต-ณัฏฐวรันธร, ปริ้น-นราดล, แจน-พลอยชมพู และ วาวา-มริภา” เพื่อพูดคุยย้อนไปถึงความสนุกของการรับบทเป็นเหล่าพี่ว้ากและน้องปี 1 อีกด้วย จากนั้นก็ถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยนั้นคือการสุ่มเลือกแฟนคลับผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับเหล่านักแสดง เรียกว่าเป็นโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนถูกอกถูกใจกันใหญ่ ซึ่งนอกจากนั้นพวกเขายังเตรียม Challenge มาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกันด้วยการรื้อฟื้นความทรงจำระหว่างรุ่นพี่-รุ่นน้อง ที่ยกเอาฉากกิจกรรมรับน้อง โดยมี “คริส” เป็นพี่ว้ากสั่งให้รุ่นน้องอย่าง “สิงโต, ออฟ, นิว, กันสมาย, อู๋จุน” พร้อมกับแฟนๆ ทุกคนร่วมกันบูม Engineer ให้พร้อมเพรียงกัน ซึ่งต้องบอกว่าทุกคนพลังการบูมแบบเต็มที่เสียงดังสนั่นเลยทีเดียว
แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์และตื่นตาตื่นใจสุดๆ นั้นคือช่วงรื้อฟื้นความทรงจำกับฉากต่างๆ ที่ประทับใจในซีรีส์กับพาเหรดเพลงฮิต “อะไรก็ได้ในใจเธอ” จาก “กาย-น้ำมนต์” ต่อด้วย “แค่อีกครั้ง” จาก “อู๋จุน-เฟียต” ก่อนที่ “นิว” จะควงแขนแขกเซอร์ไพรส์ “นีร” มาในเพลง “อยากถูกมองด้วยแววตาแบบนั้น” จากนั้นแฟนๆ ก็ตาลุกวาวเมื่อ “ฟลุ๊ค” ปรากฏตัวพร้อมกับ “กันสมาย” ในเพลง “เสมอตลอดมา” และไฮไลท์สุดท้ายที่ทำเอาสาวกฟินสุดขีดคือ “คริส-สิงโต” กับเพลง “You’re so beautiful” ต่อด้วย “ความลับในใจ” ที่มีการ Mash up กับเพลง “ความลับในใจ” ซึ่งโชว์ทั้งหมดมีการใช้ภาพกราฟิก AR สวยงามเสมือนจริง ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมอีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการที่ “คริส-สิงโต” เดินร้องเพลงเคียงคู่กันไปท่ามกลางสายฝนในสนามบอล หรือภาพความสวยงามสุดอลังการของฉากในตำนานบนสะพานพระราม 8 ที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคน ต่อกันด้วยเพลงสนุกสนาน “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) และ “Too Fast Too Serious” ที่หนุ่มๆ ทั้ง 9 คนโชว์สเต็ปแดนซ์ได้น่ารักน่าเอ็นดู จากนั้นทุกคนก็ร่วมร้องเพลง “เธอยัง” เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 4 ปี ต่อด้วยการเผยความรู้สึก พร้อมกับน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว Sotus ซึ่ง “คริส-สิงโต” หรือ “อาทิตย์-ก้องภพ” ตัวแทนนักแสดงได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ทุกคนใน Sotus เปรียบเหมือนคนในครอบครัว เวลานึกถึงทีไรก็จะมีความสุขยิ้มได้เสมอ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใจพวกเราตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา และเราสัญญาว่ามิตรภาพดีๆ แบบนี้จะคงอยู่ตลอดไปครับ” ก่อนจะส่งท้ายความประทับใจกับเพลง “จะได้ไม่ลืมกัน” เรียกว่าบรรยากาศงานฉลองครบรอบ 4 ปีในวันนี้ มีครบทุกความฟิน ทั้งสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ และซาบซึ้งใจสุดๆ กันเลยทีเดียว
แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกงาน “SOTUS The Reunion 4ever More” แบบย้อนหลังโดยไม่มีวันหมดอายุได้ทาง Application VLIVE ทั้งบน iOS และ Android ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad