The 1 ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวโซลูชั่นบริการดิจิทัลเพื่อสุขภาพวิถีใหม่เต็มรูปแบบสำหรับสมาชิก The 1 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2563

The 1 ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวโซลูชั่นบริการดิจิทัลเพื่อสุขภาพวิถีใหม่เต็มรูปแบบสำหรับสมาชิก The 1 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย



The 1 เซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย โดยมีวิสัยทัศน์และเป้าหมายร่วมกันในการสนับสนุนให้สมาชิก The 1 มีสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืน

บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด (“The 1”) Digital Lifestyle & Loyalty Platform อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 17 ล้านราย และบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย (“พรูเด็นเชียล”) ผู้ให้บริการด้านประกันชีวิต และการจัดการสินทรัพย์ชั้นนำ ด้วยจำนวนลูกค้ามากกว่า 15 ล้านรายในภูมิภาคเอเชีย ร่วมลงนามในข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจในการพัฒนาโซลูชั่นบริการดิจิทัลด้านสุขภาพแบบเต็มรูปแบบ (Digital Health & Wellness Solution) ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์และพร้อมเป็นผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพของสมาชิก The 1 ให้ตรงตามความต้องการในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและในทุกช่วงวัย
ความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง The 1 และพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อปฏิวัติรูปแบบการให้บริการด้านสุขภาพและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพในประเทศไทย โดยทั้งสองพันธมิตรจะร่วมมือกันนำความเชี่ยวชาญทางด้านบุคลากร รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้าน Health Tech Innovation อาทิ การให้คำแนะนำและดูแลด้านสุขภาพผ่านทาง Telemedicine บริการประเมินสถานะสุขภาพ (Health Assessment) และตรวจสอบอาการ (Symptom Checker) บนแอปพลิเคชันสุขภาพ Pulse by Prudential ทั้งนี้ยังนำระบบประมวลผลด้วย AI (Artificial Intelligence) และ Machine Learning มาร่วมวิเคราะห์จัดการข้อมูลกับแพลตฟอร์มของ The 1 แบบไร้รอยต่อ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพแบบมีประสิทธิภาพที่สุดให้แก่สมาชิก The 1 พร้อมช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย (Physical Wellness) ด้านอารมณ์ (Emotional Wellness) หรือด้านสังคม (Social Wellness) เพื่อการมีสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืน
นายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ The 1 ซึ่งมีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกันกับเราในการให้การสนับสนุน และร่วมให้ความคุ้มครองแก่ครอบครัวไทยผ่านบริการใหม่ๆ ด้านดิจิทัล การร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ต่อยอดจากการเปิดตัว Pulse by Prudential ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพที่ให้บริการครบวงจรเพื่อช่วยให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี และมีชีวิตที่ยืนยาวยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันสุขภาพ Pulse by Prudential ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีความเข้าใจเกี่ยวกับภาวะสุขภาพของตนได้ดียิ่งขึ้น”
ดร. ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President – The 1, Central Group กล่าวว่า “The 1 มุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่สมาชิก The 1 เสมอมา โดยครอบคลุมทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต รวมถึงบริการด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สมาชิกของเราใส่ใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปัจจุบัน ด้วยความร่วมมือระหว่าง The 1 และพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในครั้งนี้ เรามีความมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะยกระดับและส่งมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิกของเราทั้ง 17 ล้านราย”
เกี่ยวกับ The 1 (เดอะวัน)
The 1 เป็น Digital Lifestyle & Loyalty Platform อันดับหนึ่งของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ที่มุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก ผ่านความเข้าใจพฤติกรรมของสมาชิก (Insight) กว่า 17 ล้านคน ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลแบบ
360 องศา จากเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งระบบจัดเก็บ บริหารจัดการ วิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงแอปพลิเคชัน และเทคโนโลยีการตลาดที่แม่นยำและครบวงจร ตลอดจนการมีพันธมิตรใน The 1 Ecosystem จากทั้งในกลุ่มเซ็นทรัล และพันธมิตรที่ครอบคลุม
8 ประเภทธุรกิจ อาทิ ทั้งธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจอุปกรณ์และพื้นที่ทำงาน ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทางและการขนส่ง ธุรกิจเพื่อการอยู่อาศัย ธุรกิจบันเทิง และธุรกิจการเงิน โดยจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ The 1 พัฒนาเป็น New The 1 ซึ่งกลายเป็น Digital Lifestyle Platform ที่สามารถมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในทุกไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก ทุกที่ ทุกเวลา ตามคอนเซ็ปต์ “EXPLORE to SURPRISE ANYTIME, EVERYWHERE” ผ่าน The 1 Application
เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 24 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.6 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2562 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 170 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 619 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562)

เกี่ยวกับ พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย
พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย เป็นหน่วยธุรกิจของกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล* (สหราชอาณาจักร) ประกอบด้วยธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย และธุรกิจการจัดการสินทรัพย์ ภายใต้ชื่ออีสท์สปริง อินเวสเมนทส์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง
พรูเด็นเชียลเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันชีวิตชั้นนำ ดำเนินธุรกิจประกันชีวิตครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม พรูเด็นเชียลมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง และหลากหลาย พร้อมส่งมอบบริการ และผลิตภัณฑ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการออม การลงทุน และความคุ้มครอง เพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของครอบครัวชาวเอเชีย
อีสท์สปริง อินเวสเมนทส์ ให้บริการด้านการลงทุนในนามของนักลงทุนรายย่อย และนักลงทุนสถาบัน เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการสินทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ดำเนินธุรกิจใน 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงมีสำนักงานจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และยุโรป อีสท์สปริงมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563) จำนวน 220 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยให้บริการการจัดการกองทุนหลากหลายกลุ่มสินทรัพย์ ซึ่งรวมถึงตราสารทุน และตราสารหนี้
  • กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล มิได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับพรูเด็นเชียล ไฟแนนเชียล อิงค์ (Prudential Financial Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีถิ่นที่ตั้งทางธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึง บริษัท พรูเด็นเชียล แอสชัวรันส์ (Prudential Assurance Company) บริษัทย่อยของ เอ็มแอนด์จี (M&G plc) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีถิ่นที่ตั้งทางธุรกิจในประเทศสหราชอาณาจักร
กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (PRU.L) ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (2378.HK) ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (K6S.SG) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (PUK.N)
เกี่ยวกับ Pulse by Prudential
Pulse by Prudential เป็นแอปพลิเคชันด้านสุขภาพรูปแบบดิจิทัลและเป็นบริการแรกในภูมิภาคที่ให้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแก่ผู้บริโภค ด้วยเครื่องมือประเมินผลในตัวผ่านระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ AI และนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์ แอปฯ จึงทำหน้าที่เสมือนเพื่อนคู่ใจในด้านการดูแลสุขภาพให้แก่ผู้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้อง ชะลอ และป้องกันตัวเองจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ Pulse เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทั่วทั้งภูมิภาคของพรูเด็นเชียล เพื่อให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ทุกคนทั่วเอเชียสามารถเข้าถึงได้ ผ่านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลชั้นแนวหน้า และการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่างๆ
Pulse by Prudential เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 และขณะนี้ให้บริการใน 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย พร้อมส่งมอบบริการมูลค่าเพิ่มต่างๆ ซึ่งกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ อาทิ เครื่องมือตรวจสอบอาการ และการประเมินสุขภาพ บริการเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ส่วนบุคคล และบริการขอรับคำปรึกษาทางไกลผ่านแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับใบอนุญาต
นับแต่เริ่มเปิดตัว Pulse ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 7 ล้านครั้ง ในเอเชียนับถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด Pulse ได้จาก Apple App Store และ Google Play Store ในกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดแอปฯ Pulse ได้ที่เว็บไซต์ www.wedopulse.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad