โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รับรางวัล Travelers’ Choice 2020 โรงแรม 25 อันดับสูงสุดในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รับรางวัล Travelers’ Choice 2020 โรงแรม 25 อันดับสูงสุดในประเทศไทย


โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล Travels’ Choice Best of the best 2020 โรงแรม 25 อันดับสูงสุดในประเทศไทย จากรีวิวใน TripAdvisor ตลอดปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลนี้แสดงตัวอย่างของ 1% สูงสุดของธุรกิจการโรงแรมทั่วโลก

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ยินดีและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่งสำหรับรีวิวต่าง ๆ บนTripAdvisor ที่แสดงให้เรารับรู้ถึงความพึงพอใจในการเข้าพักในโรงแรมฯ รวมไปถึงเพลิดเพลินกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา, ห้องพักและห้องสวีทที่มีขนาดกว้างขวาง, ห้องอาหารและบาร์ต่าง ๆ, สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือมาตการรักษาความสะอาด Chatrium Promise ที่ทำให้แขกทุกท่านที่มาใช้บริการมั่นใจในความปลอดภัย และสุขอนามัย
มร. เรเน่ บาล์มเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มชาเทรียม ฮอลพิทอลลิตี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างโดยทั่วกัน และต้องขอบคุณพนักงานทุกคนสำหรับความพยายามร่วมกันนี้ ผมขอขอบคุณไปถึงแขกทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจ รางวัลนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราได้บรรลุเป้าหมายที่สามารถสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่แขกทุกท่านที่มาเข้าพักกับโรงแรม ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ”
มิสกันนิกา โซนิ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ TripAdvisor ให้ความเห็นว่า “โรงแรมได้รับรางวัล Travelers’ Choice 2020 ควรภูมิใจที่ได้รับการยอมรับ แม้ว่าที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ท้าทายสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรม เราต้องการฉลองให้กับความสำเร็จของคู่ค้าของเรา โรงแรมที่ได้รับรางวัลนั้นมีชื่อเสียงด้านการบริการและคุณภาพชั้นเลิศ และสมควรแก่รางวัล อีกทั้งยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักท่องเที่ยวเมื่อเริ่มออกเดินทางมาท่องเที่ยวได้อีกครั้ง”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โทร 0 2307 8888 หรืออีเมล: info.chrb@chatrium.com, www.chatrium.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad